Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Cô nhóc đáng yêu của ta

Cô nhóc đáng yêu của ta



Giới thiệu:

Ai nói nam nhân đều là dựa vào nửa người dưới tự hỏi động vật? Hắn liền đối nữ nhân một chút "Xúc động" đều không có! Ngay tại người nhà của hắn các bằng hữu đều phải cho rằng hắn là gay khi người thứ nhất lệnh tiểu đệ của hắn đệ "Khởi công" nữ nhân rốt cục xuất hiện ! Ân, cơ hội như vậy hắn nhất định phải hảo hảo nắm chắc cho dù đối phương sử xuất "Toàn vai võ phụ" đến chống cự hắn cũng phải trước đem tội ác cảm thu hồi đến, "Dùng" lại nói ── đối với nàng "Hy sinh", hắn cho nàng nhất bút tiền làm như bồi thường không nghĩ tới nàng cư nhiên chạy đến hắn công ty đến khởi binh vấn tội ── cái gì? Nàng là hắn công ty công nhân? Là ai trúng tuyển nàng ? ! Hắn đang lo lắng muốn thỉnh nàng về nhà ăn chính mình lại phát hiện ánh mắt của nàng tràn ngập yêu say đắm chính là, nàng là thẳng nhìn chăm chú trứ hắn đại ca, mà không phải hắn. . .
1
Ái tình làm người ta say mê, cũng làm người ta hít thở không thông
Ánh mắt của ngươi, ngươi mỉm cười, nói chuyện với ngươi ngữ điệu
Đều đã từ từ ảnh hưởng ta cảm xúc

Trích đoạn:
"Ngươi làm như vậy là cường bạo!" Lộc nhưng người kiều mâu hiện lên một tia hy vọng, nàng biết người nam nhân này phi thường kiêu ngạo, liền phản môi cùng kê, "Ngươi có phải hay không cái nam nhân! Thực thật đáng buồn, thế nào cũng phải cường bách tài năng được đến nữ nhân."
"Ta sẽ cho ngươi thực chân thật khắc sâu biết ta có phải hay không một người nam nhân." Hách Liên thao ngón tay hoạt nhập nàng mật huyệt, vừa lòng thấy nàng viên mắt sinh đại.
"Đến lúc đó, ngươi sẽ cầu ta muốn ngươi." Hắn bám vào nàng bên tai, nói lên ác ma lời nói.

"Phi! Ta chết cũng sẽ không cầu ngươi, ta chỉ sẽ khẩn cầu thượng đế chạy nhanh cho ngươi biến mất ở địa cầu..." Hách Liên thao cúi đầu cầu duyện nàng kích run rẩy kiều diễm nhũ thủ, trường chỉ tại nàng u bao trong muốn làm gì thì làm, nàng vi này song trọng cảm quan kích thích mà tiêu âm.
Cái miệng của hắn tùy ý chà đạp kia phiến bạch cùng kia mạt hồng, phảng phất muốn trừng phạt nó chủ nhân.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét