Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Song phi

Song phi



Giới thiệu:

Tác phẩm: song phi
Tác giả: gia vinh
Trạng thái: chưa tóm gọn, đã kết thúc
Cảnh cáo: bản sách điện tử hàm chứa trưởng thành nội dung, không đầy 18 một tuổi giả thỉnh tự giác rời đi!
Chương thứ nhất dâm đãng mỹ kiều nương

Trích đoạn:
Ta một tay cầm đương thời tối mốt DV, một tay ôm lão bà văn hoa phóng ta trên vai hai chân, một bên dốc sức mà chấp hành vợ chồng chi gian, hẳn là thực hiện nghĩa vụ; một bên đem nàng ở trên giường dâm tư mị thái, hoàn toàn trung thực mà ký lục tại tiểu tiểu máy chụp ảnh nội.
Văn hoa kia đối ba mươi hai D đầy đặn cự nhũ, tại màn ảnh phóng đại tác dụng hạ, giống như có E cái lồng chén ở trên, để ta không khỏi dùng sức trảo một phen; mà bằng phẳng bụng hạ, là nàng tu bổ chỉnh tề thưa thớt phương thảo; nàng hai chân chi gian, kia nói hẳn là giấu ở cây cối trung bí cốc, giờ phút này lại theo ta trừu sáp mà thỉnh thoảng hiển lộ ra đến.
"Ác... Hảo lão bà... Ngươi thật sự là quá tuyệt vời..."
Từ nàng chặt cau mày, nhưng thống khổ trên nét mặt hơi sảng khoái biểu tình đến xem, ta biết nàng thực đã nhanh đến cao trào điểm tới hạn. Vì thế ta cầm trong tay DV đặt ở bên giường, sau đó cầm lấy nàng hai chân, đâm đụng đến ta cự pháo, một chút tiếp một chút, rất nhanh hơn nữa vô tình mà oanh nàng kia nhỏ hẹp dũng đạo.
Mà nàng lúc này, chỉ có thể bất lực cầm lấy hai tay của ta, thừa nhận ta thô lỗ thế công, mà còn phát ra một tiếng tiêm quá một tiếng yêu kiều, thẳng đến nàng vô lực nằm ở trên giường, mồm to mà thở dốc mới đình chỉ.
Nhưng là ta cũng không có bởi vì nàng ngắn ngủi thất thần, liền đình chỉ đối nàng như triều dâng thế công. Ta ngược lại lợi dụng này ngắn ngủn vài giây đồng hồ, rút ra ướt sũng cự pháo, mà còn thuận thế đem nàng cuốn lại đây, làm cho nàng đưa lưng về phía ta nằm úp sấp ở trên giường. Tiếp ta lại cầm lấy kia thai DV, dùng đặc tả phương thức, đem màn ảnh nhắm ngay nàng phấn nộn cúc lôi.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét