Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Đường triều tuyệt đại giai khất oai truyện

Đường triều tuyệt đại giai khất oai truyện



Giới thiệu:

Trộm mộ lại bị bức cùng Quỷ Hồn động phòng (h)
Đường hướng Trinh Quán trong năm, Trường An thành phồn hoa, để cư dân là an cư lạc nghiệp , nhưng là bách tính môn dù sao có giàu nghèo chênh lệch, có chút hẻo lánh chỗ, còn có thể thấy được tên khất cái nhóm chung quanh đi đòi.
Nói đến cũng nói trường, cái này quý phỉ nhi trong nhà giàu có, nhưng là tam đại tới nay đều là hành khất, nếu nói là tên khất cái ban ngày hành khất, buổi tối trụ căn phòng lớn, đại khái không có người sẽ tin, nhưng là kia quý gia ngay cả có loại này bổn sự, có thể dịch dung hành khất mà không cho người quen nhận ra, này còn chưa kịp, còn kiêm tác trộm mộ công tác.
Nói đến kia trộm mộ còn thật là phi thường mạo hiểm, quý phụ cảm thán hội nghị thường kỳ tại mộ trung gặp được a phiêu, đúng vậy, những quỷ căn bản không nguyện ý đem vật bồi táng cấp giao ra đây, nếu không cẩn thận gặp được, tổng sẽ bị đánh thành mặt mũi bầm dập .
Có giám vu này, quý phụ là tự xuất tiền túi đưa phỉ nhi đến trong núi tìm chính tông đạo giáo sư phụ truyền thụ pháp thuật, cô gái này trời sinh thông minh, nhưng là từ tiểu liền sợ a phiêu, cho nên mới sẽ bị phụ thân đưa đi tu luyện.

Trích đoạn:
Nàng không tự chủ rên rỉ trứ, "Ân... A...", ửng đỏ mặt là xuân sắc khôn cùng ."Biệt như vậy tra tấn ta, phỉ nhi chịu không nổi ."
Hắn lại dùng hai ngón tay nhẹ nhàng xả trứ kia âm đế qua lại ma động, nháy mắt liền sung huyết nhi ngang nhiên, ngón tay qua lại trừu sáp trứ, điều này làm cho phỉ nhi là củng khởi cái mông cao thấp hoảng trứ, huyệt phùng nội dính dính yêu dịch, chiêm nhu đầy tay hắn.
"Người ta bên kia dương đến chịu không nổi , ngươi khi dễ người ta, cũng không cho ta, ta toàn thân đều hảo dương, phía dưới cũng tốt dương, giống như hỏa tại đốt trứ nhất dạng." Nàng đầy đặn thân hình không trụ thở gấp trứ, để hồ yêu là một tay chà xát trứ vú, liếm trứ phấn hồng sắc nhũ vựng, kích đến kia đầu vú đã hơi hơi nhô ra, tay kia thì chính cắm ở âm phụ nội quấy trứ, kể từ đó giảo đến nàng là khó chịu đến cực điểm .
Tình dục như thế Trường Số 1 tới cực điểm, huống chi kia hồ yêu dĩ nhiên nhiều năm chưa gần nữ sắc , lửa kia một chút nhiên liền cháy sạch vô cùng vô tận , hắn đột nhiên liền quỳ gối phỉ nhi hai chân trung gian, dùng sức kéo ra đùi, cúi đầu xuống, trước dùng ngón tay đem đầy đặn thịt cánh hoa tạo ra, đem đầu lưỡi duỗi nhập âm hộ nội hút giảo, kia linh hoạt đầu lưỡi, đùa trứ kia nhụy hoa, liếm duyện đùa đến làm cho nàng là nhanh muốn khô nóng đến không tự chủ được điên cuồng."Như vậy sẽ làm ngươi càng thoải mái ."

"Ta... Chịu không nổi , sao vậy sẽ có một chiêu này , mau cho ta, mau..." Nàng hai tay tự hành vuốt ve trứ hai vú, lúc này căn bản cố không hơn lễ giáo, liền lớn tiếng tê hảm trứ, âm hộ đã bị kích thích, âm hạch sung huyết, khiến cho âm thần hơi hơi mở ra, trơn mật nước nhồi toàn bộ âm hộ, vi nghênh đón dương cụ sáp nhập mà tác tốt lắm chuẩn bị.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét