Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Cuồng kiếm phong lưu

Cuồng kiếm phong lưu



Giới thiệu:

Chương thứ nhất bỏ trốn
Trước hừng đông sáng, chỉ nghe "Chi nha" một tiếng, Ngọa Hổ sơn trang sau cửa vừa mở ra, hai cái bóng người cưỡi ngựa chạy đi đến. Hai người quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái sơn trang, đều thầm than vài tiếng, sau đó hướng dưới chân núi phi đi. Bọn họ biết, chuyến đi ... này không biết năm nào tháng nào mới có thể trở về, có lẽ cả đời đều không trở lại .
Đi vào dưới chân núi, bọn họ khẩn trương tâm mới thoáng tùng trì một chút. Lúc này sắc trời không rõ, phụ cận đồ vật đã có thể thấy rõ. Lập tức người nguyên lai là một nam một nữ, đều là mười bảy, bát tuổi. Nam một thân thanh sam, mày kiếm mắt hổ, anh khí bừng bừng. Nữ một thân phấn hồng, xinh đẹp như hoa, đừng nhìn dáng người không tính cao, bộ ngực nhưng được cho cao .
"Vũ muội, đến nơi này có thể an toàn chút, ngươi muốn hay không hiết một chút?" Nam thân thiết hỏi.
"Không được, cát ca, nơi này cách sơn trang thân cận quá, chúng ta vẫn là chạy mau đi, để cha ta quơ được, ngươi liền mất mạng." Vũ muội quan tâm mà nhìn tình lang. Nói xong, hai chân thúc vào bụng ngựa, dẫn đầu hướng tây mà đi.

Trích đoạn:

Lâm Phương dùng tay sờ hướng đường vân lớn lên khố hạ, kia dương cụ đã muốn cứng rắn đi lên. Cách không quá hậu quần, truyền lại độ ấm. Kia ngoạn ý tựa hồ tại nhảy lên, muốn làm điểm cái gì.
Lâm Phương ha ha cười, nói rằng ∶ "Vân ca, nó bất lão thật , tưởng làm chuyện xấu."
Đường vân bậc cha chú hôn Lâm Phương mặt cười, nói rằng ∶ "Nó đói bụng, nó tưởng ăn cái gì, ngươi nhanh lên uy uy nó đi."
Lâm Phương cười tủm tỉm mà xem xét trượng phu, cởi bỏ hắn đai lưng, đem ngọc thủ duỗi đi vào. Nàng tưởng càng nghiêm túc mà đánh giá một chút nó giá trị, xem nó có hay không chinh phục năng lực của mình.
Đường vân trường bị thê tử mò kích động không thôi, tên là run lên run lên địa chấn , cứng rắn đến cùng thiết dường như, nhu cầu cấp bách một cái nhiều thủy lổ nhỏ cấp phao phao mới được.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét