Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Ta giao nhầm thư tình cho lão sư

Ta giao nhầm thư tình cho lão sư



Giới thiệu:

Ta đem thư tình sai cho lão sư tác giả: miaoda790921
Ta đem thư tình sai cho lão sư (1)
Ta là danh đại nhị học sinh, bởi vì thầm mến lớp học nữ sinh, cho nên muốn viết phong thư tình cho nàng, thư tình nội dung như sau:
Thân mến linh:
Thầm mến ngươi rất nhiều ngày , mỗi khi nhìn đến ngươi, trái tim của ta luôn khiêu cái không ngừng, từng cái ban đêm, ta cuối cùng là ở trên giường lăn qua lộn lại. Luôn ảo tưởng mình có thể đang cầm mặt của ngươi hôn sâu ngươi. Mỗi khi đi học nhìn ngươi bóng dáng, ta cuối cùng là muốn chạy lên tiến đến từ phía sau ôm lấy ngươi. Biết không? Ta yêu ngươi. Ta nghĩ chiếm hữu ngươi! Tuy rằng ta tại ngươi trong mắt có thể là cái hoa hoa công tử, nhưng là ta phát thệ, ta đối bên cạnh ta nữ hài tử không có bất luận cái gì ý tưởng, bởi vì ta tâm là thuộc loại ngươi . Cơ thể của ta cũng chỉ thuộc loại ngươi.

Trích đoạn:
"Tốt lắm sao?" Vương lão sư ở bên ngoài quát to .
"Chờ một chút" ta bị tiếng la phục hồi lại tinh thần. Nhưng vẫn là không có sai quá lần này cơ hội. Ta nghe nghe Vương lão sư kia khêu gợi nội y. Hôn hôn kia để ta nhiệt huyết mênh mông chữ "T" khố, không khỏi cảm giác hạ thân đã muốn bành trướng. Ai, nếu Vương lão sư có thể lấy thân báo đáp thì tốt rồi. Ta YY . Đột nhiên phát hiện tại ngăn tủ hữu hạ sừng có cái hình chữ nhật hình hòm. Hòm là màu đen , thợ khéo thực tinh tế. Cái này hòm hấp dẫn ta chú ý. Ta cầm lên vừa thấy. Không nhìn còn không biết, vừa thấy dọa một cái. Đương ta mở ra hòm thời điểm, ta nhìn thấy một căn nhân tạo nam tính dương cụ. Ta kinh ngạc đến cằm đều nhanh đến rơi xuống, ta hồi tưởng lại mấy ngày hôm trước nhìn thấy bút kí bản bên trong nội dung, tái nhìn nhìn trong tay hòm. Chẳng lẽ... , chẳng lẽ Vương lão sư nàng, chính cô ta... , không được, ta hạ thể đã muốn không kềm chế được đã khống chế, nó càng ngày càng hướng về phía trước nhếch lên. Quần đã muốn bị trướng đến chống đỡ khởi tiền buộc-boa mui thuyền. Thiên , Vương lão sư thế nhưng tự mình an ủi mình? Ta mau nổ mạnh . Ta không biết như thế nào hiện tại tâm tình. Nếu Vương lão sư hiện tại tiến vào, ta tuyệt đối sẽ nói cho nàng, ta muốn làm nàng món đồ chơi. Không cần tái làm cho nàng tịch mịch, ta đem dùng cơ thể của ta đến thỏa mãn nàng sở hữu yêu cầu. Ta tay không tự chủ được duỗi hướng về phía trong quần. Ta tận lực muốn đem em trai áp chế đi, nhưng là càng áp càng kiều, a, không được, lãnh tĩnh, lãnh tĩnh. Ta thâm hô hút một hơi. Vẫn là giải quyết không được. Làm như thế nào?
"Tốt lắm không? Con chuột tìm được không?"
Vương lão sư lại bảo ta. Đối, đánh con chuột. Ta muốn đánh con chuột. Ta vội vàng đem hòm cất kỹ, đem ngăn tủ xem ra. Cầm lấy tảo đem hướng ngăn tủ phía dưới quét tới.
Con chuột bị ta dùng tảo đi đánh đến chạy loạn. Nhưng là chung quy để bất quá ta cuồng oanh loạn tạc, mấy phút đồng hồ qua đi, rốt cục bị ta dùng tảo đi bổ nhào vào.
Ta dùng tay bắt được con chuột cái đuôi, nhìn nhìn con chuột dường như bất động , lúc này. Lại một cái tà ác suy nghĩ di động đi lên: )

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét