Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Phượng cầu hoàng

Phượng cầu hoàng



Giới thiệu:

Phượng cầu hoàng
y
Tiết tử
Hưng thịnh vương triều.
Hỉ nhạc liên tục tấu vài cái canh giờ, vẫn không thấy tân nương tử lên kiệu hôn lễ, là như thế nào một bộ quang cảnh? Sợ là việc vui cũng sẽ thành tang sự —— một vị nhạc sĩ đương trường hộc máu mà chết.

Trích đoạn:
Nhìn Mộ Dung chiêu dương một đôi đường cong phân minh hoa đào mắt bởi vì tình dục không chiếm được thỏa mãn mà chảy xuống nước mắt trong suốt, phương đông cười trong đầu kia cuối cùng một căn danh gọi lý trí huyền rốt cục gãy , hắn đâm khởi thắt lưng can, đem thô to cực đại phân thân đỉnh vào kia một khai hợp lại dụ dỗ hắn tiểu huyệt, cắm xuống rốt cuộc.
"Oa a a..." Bởi vì tình dục mà cực đoan mẫn cảm Mộ Dung chiêu dương tại phương đông cười đem phân thân đẩy mạnh rốt cuộc khi cũng thét chói tai phóng ra thứ hai hồi dục vọng. Nhưng hàm thô lớn lên côn thịt thân thể lại vẫn chưa thỏa mãn, lại tại phương đông cười cuồng mãnh mà có quy luật trừu sáp trung rục rịch đứng lên, sau đình cũng bắt đầu mấp máy hút trụ kia luật động phân thân...
Ngoài cửa sổ, Nguyệt nhi cũng bởi vì này khôn cùng xuân tình mật ý mà không hảo ý tứ mà trốn vào tầng mây bên trong. Gió nhẹ nhẹ nhàng mà tại đây cuối mùa thu ban đêm xuy phất , khiến người nhóm tại đây thu đêm trung có một hảo miên.
Chính là, này kinh thành cao nhất đỉnh núi tiểu tiểu trong phòng, hai cái thân ảnh ở trên giường tầng tầng mỏng như thiền cánh sa trướng sau lẫn nhau an ủi tịch không ngừng giao quấn, như là sợ lãng phí giờ khắc này thiên kim ban đêm thường thường mà truyền ra từng trận hỗn loạn khoái cảm, làm người ta đỏ mặt tim đập thở dốc cùng rên rỉ...
Rốt cục, lần thứ hai lừa đến trên giường thành công...
Đây là đang trong ngực người bởi vì khoái cảm cùng mỏi mệt tại mau bình minh khi rốt cục thể lực chống đỡ hết nổi mà vựng sau khi đi qua phương đông cười ý tưởng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét