Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bạch tuyền châu

Bạch tuyền châu



Giới thiệu:


Bạch tuyền châu
※ chú
Tuyền: thứ vu ngọc tảng đá
Tuyền, mỹ thạch thứ ngọc. ──《 nói văn 》

Trích đoạn:
"Vương gia... , không cần... , a..." Ta một cái chưa bao giờ hưởng qua tình dục tư vị xử nữ nào là đối thủ của hắn. Hiện tại ta não tại hỗn loạn, ngay cả cự tuyệt lời nói đều nghe như là mời rên rỉ.
"Còn nói không cần, ngươi xem, ngươi phía dưới tất cả đều ướt, ngươi thật là một yêu tinh, ha hả ~~~~~~~" tà ác thanh âm vang lên khi, hắn một ngón tay đã muốn mượn trứ hoa huyệt trong chảy ra yêu dịch hoạt vào âm đạo trong. Điều này làm cho ta giống như lâm một chậu nước lạnh nháy mắt thanh tỉnh lại, "Không..." Ta thét chói tai ra tiếng, khóc rống đi ra, nước mắt lập tức bừng lên, nhiều ngày tới thương tâm lập tức phóng xuất ra đến đây."Không cần... , ô ô, ta thật không phải là tại câu dẫn ngươi, thật sự." Hắn tra giác đến ta là thật sự tại sợ hãi, ngừng lại, hai tay ngốc chụp trứ ta bối, "Hảo, hảo, đừng khóc, ta sẽ không tái dọa ngươi ." Hắn dường như chưa từng có an ủi hơn người nhất dạng, có vẻ như vậy không biết làm sao.
Nghe được lời của hắn, ta khóc đến lớn hơn nữa thanh . Hắn không biết sao vậy làm tốt, chỉ có thể nghiêng đi thân ôm trứ ta, nhẹ nhàng phủ trứ ta bối. Qua hơn nữa ngày ta mới ngưng được khóc, "Ta thật không phải là đang đùa lạt mềm buộc chặt xiếc, ta chỉ tưởng an phận ở trong này làm xong năm năm công, lời ít tiền, mang trứ em trai sau này khai cái điếm, lại tìm cái thành thật nam nhân gả cho, hảo hảo quá bình thường sinh hoạt."
"Ta chẳng lẽ không phải hảo nam nhân sao? Ngươi liền như vậy chán ghét ta?"
"Không phải, ta không phải chán ghét ngươi, ngươi là cái hảo nam nhân, ta tin tưởng có vô số thiên kim tiểu thư đều muốn trứ gả cho ngươi, đương ngươi Vương phi, nhưng là, nhưng là đây không phải là ta muốn , ngươi chính là cái hảo Vương gia, là hảo tướng quân, nhưng là ngươi không phải là một cái chuyên nhất hảo phu quân, bởi vì không có một Vương gia sẽ chỉ có một Vương phi , ta không nghĩ ta yêu cùng với vô số nữ nhân đồng thời chia sẻ, ta làm không được, phu quân của ta có thể không phải người giàu có, không phải đại quan, nhưng hắn nhất định phải toàn tâm toàn ý yêu ta, khả năng ở thời đại này ý nghĩ như vậy tại đàn ông các ngươi xem ra là không thể tư ý , nhưng là ta chỉ phải như vậy, cùng lắm thì chính mình nuôi sống mình và em trai."
"Ai ~~, ta đã biết, ngươi ý tưởng thật sự thực đặc biệt, ta cho tới bây giờ chưa gặp được quá ngươi như vậy nữ tử! Sau này ta không trải qua quá ngươi đồng ý không bính ngươi , đừng khóc , " giơ tay lên nhẹ nhàng chà lau ta nước mắt trên mặt. Trong giọng nói thấu trứ hoàn toàn không có nại.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét