Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Chân ái vô tội 1 dục hỏa

Chân ái vô tội 1 dục hỏa



Giới thiệu:

Chương thứ nhất thiên nhân giao chiến
Ta mệt mỏi mà ngồi ở hậu cơ đại sảnh ghế dài thượng, thật dài thở ra một hơi.
Rốt cục đã trở lại, gần hai tháng bận rộn cuối cùng có kết quả. Từ ta đảm nhiệm giám chế hai trương chuyên tập chẳng những bán ra bạch kim tiêu lượng, còn tại Á Châu âm nhạc lễ thượng liên tiếp bắt tam hạng giải thưởng lớn. Đồng thời cũng đem ta nơi công ty kỳ hạ hai vị nghệ nhân phân biệt phủng thượng tốt nhất nữ ca sĩ, tốt nhất tân nhân ca sĩ ngai vàng. Trong lúc nhất thời ta đây cái tư lịch thượng thiếu tiểu tử một chút thành lão bản trong mắt cây rụng tiền. Tuy rằng ta thực không tình nguyện, lại cũng không khỏi không kiên nhẫn chờ đợi công ty chuyến đặc biệt đã đến, đi tham gia từ lão bản tự mình an bài khánh công yến. Dù sao đây là ta lại cho rằng sinh công tác, tất yếu xã giao là vô pháp lảng tránh .
Lúc này công ty mặt khác đi theo nhân viên hoặc quần tam tụ ngũ mà tụ cùng một chỗ đánh bài tú-lơ-khơ, hoặc hưng phấn mà giảng chê cười, mà ngay cả luôn luôn thực chú ý hình tượng hai vị nữ ca sĩ đều khó có thể che dấu kích động trong lòng, thỉnh thoảng lại cùng chính mình người đại diện nhỏ giọng đàm tiếu, mà bên ngoài vô pháp tiến vào chúng ta này phiến cách ly khu mê ca nhạc, càng là trào dâng mà la lên chính mình thần tượng tên, toàn bộ hậu cơ đại sảnh đều bị một loại cuồng nhiệt cảm xúc tràn ngập .
Cùng các người bất đồng, giờ phút này để lòng ta trung cảm thấy hưng phấn không thôi nhưng phi sao chịu được xưng buổi lễ long trọng trao giải điển lễ, mà là bởi vì ta rốt cục có thể lần thứ hai nhìn thấy cái kia để ta mong nhớ ngày đêm người.

Trích đoạn:
Ngô dũng rốt cục báo thù, thắng trở về chính mình năm mươi nguyên, hắn cùng với triệu thần ngồi xuống hạ liền có vẻ so bình thường phấn khởi hơn, có lẽ là xuất phát từ nam nhân lấy lòng mỹ nữ thiên tính, này hai cái tiểu tử thật sự là các hiển này có thể liều mạng mà giảng chê cười lấy lòng mụ mụ. Nhưng mà bọn họ lại quên, tại từng người bên cạnh còn có hai cái đồng dạng xuất phát từ nữ nhân đố kỵ bản năng ánh mắt, giờ phút này sớm đã như hổ rình mồi . Xem ra này hai cái tiểu tử hôm nay buổi tối là có nếm mùi đau khổ , ta tại tự hào rất nhiều trong lòng cũng chỉ có thể âm thầm vì bọn họ cầu phúc .
Mụ mụ bị chê cười chọc cho cười duyên không ngừng, cả người cơ hồ đều nhanh muốn đi tại ta trên đùi , thỉnh thoảng còn dùng tay nhỏ bé hữu ý vô tình mà khẽ vuốt ta đùi, có nhiều lần suýt nữa sẽ gặp phải ta côn thịt, ta chỉ cảm thấy trái tim đều nhanh nhảy ra lồng ngực .
Tuy nói chúng ta trước kia ở trong nhà cũng có này đó thân mật hành động, chính là hôm nay đích tình huống lại khác nhau rất lớn. Hôm nay chúng ta không phải lấy mẫu tử thân phận, mà là lấy tình lữ thân phận, lại là tại bằng hữu của ta trước mặt, hơn nữa hữu ý trong lúc vô tình vành tai và tóc mai chạm vào nhau, loại này tâm lý kích thích sử ta khố hạ côn thịt sớm đã cứng rắn như sắt, đến nỗi toàn bộ buổi chiều ta đều không thể không nhếch lên chân bắt chéo lấy che dấu trò hề.
Ngày nào đó ta thật giống như phiêu tại đám mây đều không biết mình là như thế nào về đến nhà .
"Hôm nay ra một thân hãn, ta muốn đi tắm rửa một cái." Về đến nhà sau mụ mụ đem còn tại như đi vào cõi thần tiên rất hư ta ném ở phòng khách, liền xoay người vào gian phòng của mình.
Bởi vì chúng ta hai người từng người trong phòng đều có một bộ vệ dục thiết bị, cho nên bình thường căn bản không cần vì tranh đoạt buồng vệ sinh phát sầu.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét