Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thề không làm đồ chơi

Thề không làm đồ chơi



Giới thiệu:

Thề không làm đồ chơi / tác giả: đại cát đại lợi
Cuốn một hữu tâm vô lực
Chương thứ nhất trọng sinh
Đào mật ngủ mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy đã lâu không ngủ quá tốt như vậy giác , cả người đều lười biếng , chỉ tưởng trở mình cái thân tái ngủ một giấc. Hỗn không phát giác bên người có cái gì không thích hợp đích tình huống.
Thanh âm quen thuộc vang lên, "Đào mật, tỉnh tỉnh."

Trích đoạn:
Lần này lang kiêu kiên trì thời gian rất dài, lại đi đào mật nơi riêng tư vẽ loạn không ít thúc giục tình tề, hai tay luôn luôn tại tìm kiếm đào mật mẫn cảm mảnh đất, nắm đào mật trắng nõn vú, không ngừng vuốt ve, làm cho mặt trên tràn đầy thanh xanh tím tử chỉ ngân, trong cổ cũng lộ vẻ dấu hôn. Đào mật nhịn không được, bụng một trận một trận căng thẳng, nhiệt lưu một cỗ một cỗ chảy ra, chung quanh một mảnh đống hỗn độn. Lang kiêu nhẹ nhàng thật mạnh đỉnh , một tay dịch đến đào mật dưới thân, tại hai người giao hợp chỗ sờ soạng, đào mật sợ nhất cái này, kiếp trước khi, chỉ cần lang kiêu đụng đến nàng tiểu đế cùng môi cánh hoa, hơi chút gảy hạ, chính mình liền nhịn không được cao triều .
Lang kiêu quả nhiên là hoa hoa công tử, dễ dàng tìm được nơi đó, khi nhẹ khi trọng nắm lộng, ấn nhu. Đào mật hai tay bắt lấy giường trụ, đau đớn mang theo mau cảm, hoa hành một trận kinh luyên, hạ thân càng ướt. Lang kiêu thích nàng cao triều khi bộ dáng, càng thích nàng cao triều khi gắt gao giảo hắn hoa hành, không đợi nàng dịu đi xuống dưới, liền quá nặng trừu sáp, càng nhanh nhu lộng nàng mẫn cảm chỗ vẫn luôn gây sức ép đến rạng sáng, lang kiêu rốt cục bỏ qua đào mật, tự đi áo khoác trong tìm được yên điểm một căn, ngồi ở đối với giường ghế trên thập phần thoả mãn nuốt vân phun vụ, hắn một bộ quần áo cũng còn hảo hảo xuyên ở trên người. Đào mật tay rốt cục bị giải khai, chính là đã muốn toan ma không động đậy hiểu rõ.
Đào mật chịu đựng toan ma, đem áo kéo xuống đến, đem quần nói thượng, phiết chân, gian nan tiêu sái đi buồng vệ sinh.
Cứ việc nàng vẫn luôn cầu xin , chính là lang kiêu vẫn là có hai lần đều bắn ở tại đào mật trong cơ thể.
Đào mật trong lòng từng đợt tuyệt vọng, chính là nàng an ủi mình, còn có hi vọng, cho dù là hoài dựng , lần này nàng biết muốn mua nghiệm dựng lớn, biết sớm một chút đi chính quy bệnh viện giải phẫu, nàng tin tưởng, mình nhất định có thể xử lý tốt. Lần này không giống , nhất định sẽ không tái tại đồng dạng địa phương té ngã một lần!
Vào buồng vệ sinh, đào mật chân đã muốn sắp chống đỡ không trụ, nàng hướng bồn tắm trong phóng thủy, mà bắt đầu cởi quần áo.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét