Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nguyệt nương

Nguyệt nương



Giới thiệu:

Nhạc dạo
Rạng sáng, từ C điệu trưởng, Fe cười nhỏ cùng với E điệu trưởng, không ngừng chuyển thay hợp âm đàn ghi-ta thanh, tại đây cách hừng đông không đến một giờ ban đêm, chậm rãi khảy đàn trứ, không có tiếng ca, chỉ có không ngừng vờn quanh trứ tịch mịch rỗng ruột đàn ghi-ta cùng một bao thuốc lá.
Có người nói, tịch mịch phân rất nhiều loại. Tưởng niệm tịch mịch, một chỗ khi tịch mịch, đương dạ thâm nhân tĩnh, chỉ có một mình ngươi còn chưa nhắm mắt tịch mịch, ngẫu nhiên đột nhiên hữu cảm nhi phát tịch mịch, tại hạ vũ khi, bởi vì kia ẩm ướt không khí cùng tí tách tiếng mưa rơi mà sinh ra tịch mịch, chia tay hậu tịch mịch, thầm mến tịch mịch... Từ từ.
Nếu thực phải như vậy phân chia tịch mịch, như vậy ── ta như thế nào cái kia hiểu nhiều nhất loại người tịch mịch, ít nhất, hiện tại ta đây ma cho rằng.
Không có tiếng ca dung nhập hợp âm, lúc này lại cắt hồi C điệu trưởng.

Trích đoạn:
"Nhật! Này lãng hàng ném, dâm thủy văng lên ta vẻ mặt!" Vương đại đắc ý rút ra đầu lưỡi, liếm liếm bên miệng yêu dịch, nụ cười - dâm đãng trứ nói rằng.
Thiết ngưu vẫn luôn cũng không nhàn trứ, hắn nhìn vương đại liếm biến thành bất diệc nhạc hồ, cũng không cứng quá thượng. Chỉ có thể dùng lại vừa cứng lại nóng quy đầu, đỉnh lộng trứ nguyệt nương đích nhũ câu cùng đầu vú. Để kia nị tử nhân xúc cảm, thỏa mãn hắn khát cầu.
Hiện tại nhìn đến vương đại vẻ mặt dâm thủy, dâm mỹ mà thiểm trứ ánh sáng, thiết ngưu năn nỉ nói: "Vương đại ca, để ta trước làm nàng đi. Huynh đệ thật sự chịu không nổi , dương vật đều phải băng không trụ ."
Vương cười to cười, rời khỏi nguyệt nương đích hai chân chi gian."Đi, tiện nghi ngươi , này tao hàng còn là một xử nữ đâu. Bên trong chặt muốn chết, ta đầu lưỡi đều phải phóng không đi vào, ngươi trước hết khai mở đường đi. Ta đến vui đùa một chút nàng mặt trên kia trương cái miệng nhỏ nhắn, nhất định cũng thực tiêu hồn."
Thiết ngưu nghe vậy mừng rỡ, đi vào nguyệt nương đích hai chân gian, cẩn thận mà trước nhìn nhìn. Kia hoa nhỏ huyệt vẫn là gắt gao mà khép kín trứ, nhưng này điều tiểu nhục phùng trung, còn tại róc rách mà lưu trứ dâm thủy. Hoa môi thấp đát đát , như là vũ hậu hoa hồng.
Thiết ngưu nuốt nước miếng một cái, đem mình kia căn đứa nhỏ cánh tay côn thịt, đỉnh đến nguyệt nương đích huyệt khẩu thượng. Hắn tại huyệt khẩu thượng chuyển mấy vòng, dính chút dâm thủy. Nếm thử trứ hướng trong thống. Nhưng kia huyệt khẩu tuy có dâm thủy làm dịu, cũng lại giống nhắm chặt đại môn, để hắn cấp một đầu hãn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét