Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thiên sứ 3

Thiên sứ 3



Giới thiệu:

Đệ nhất hồi: lột xác
Lời mở đầu:
Càng tường thiên sứ là tiểu đệ kém tác "Thiên sứ" tục thiên, thiên sứ với 2002 cuối năm thủ phát phong nguyệt, cách đến nay mau đem hai năm, cũng từng thêm từ Hongkong nghệ có thể nhà xuất bản phát hành thành thư. Hiện này thiên "Càng tường thiên sứ", lại cùng trước nhất bộ có chút bất đồng, này đây giác quan là việc chính làm, câu chuyện trừ bỏ miêu tả thiên sứ bốn nhân vật chính dâm đi ngoại, còn thêm sáp không ít tuấn nam mỹ nữ, có thể nói dân tộc Hồi đến thịt. Liền bởi vì này dạng, nội dung vở kịch tại la tập thượng, không khỏi gặp qua phân khoa trương, cũng có không hợp tình chôn chỗ, mong rằng các vị thứ lỗi.
Nếu không thấy quá "Thiên sứ" bằng hữu, khả năng sẽ có khó có thể liên tiếp trạng huống, nếu muốn tìm tìm "Thiên sứ" hợp tập, nhưng tới tiểu đệ cái võng. ( nhưng ngày gần đây internet có chút vấn đề, khả năng mỗ ta khu bằng hữu khó có thể mở ra, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi )
Văn lôn cùng trí hiền tại Nhật Bản đông hoàn thực tập hai năm, tại lý triển hào dưới sự trợ giúp, nửa năm trước, Tử Vi cùng mẹ của nàng lạc quý phương đã di cư đến Hongkong, này biểu muội nhân nhân tự nhiên cũng đồng thời cùng đi.

Trích đoạn:
Xem ra văn lôn là cấp không kịp đợi, hắn không có khóa tiến dục trì, lôi kéo Tử Vi đi vào hoa sen bồng, tại ấm áp bọt nước hạ, chẳng những không có hướng rụng văn lôn trong cơ thể dục hỏa, ngược lại làm hắn dục niệm càng xu mãnh liệt.
Tử Vi nhìn phía trượng phu kia ngẩng đầu phấn khởi dương vật, thấy hắn sớm đã thẳng tắp hướng thiên đứng lên, lập tức lệnh nàng hưng phấn không thôi. Văn lôn đứng thẳng tại trước người của nàng, yêu cầu Tử Vi vì hắn hút.
Lúc này Tử Vi mình là dâm dục mọc lan tràn, tự nhiên sẽ không cự tuyệt yêu cầu của hắn. Chẳng biết tại sao, mỗi khi Tử Vi trông thấy nam nhân tráng kiện dương cụ, liền có một cỗ muốn hàm đùa cảm giác. Tử Vi thật sự yêu tử hắn này căn hảo bảo bối !
Nàng nhìn này cự long, trong lòng không khỏi âm thầm thầm nghĩ: "Này căn làm cho nàng dục tiên dục tử đại dương cụ, tuy rằng quy đầu không kịp hắn đại, nhưng thô trường xác thực cũng không thâu với hắn đâu!" Nàng vừa nghĩ tới cái kia nam nhân, một cỗ dâm hỏa đột nhiên bạo thăng, tử cung thế nhưng tô dương đứng lên, dâm thủy cũng không điều khiển tự động mà mãnh liệt mà ra.
Tử Vi ngoan ngoãn ngồi chồm hổm trên mặt đất, quỳ gối hắn trước mặt, văn lôn tự động tách ra hai chân, giống hữu ý hướng nàng khoe chính mình thật lớn . Tử Vi không hề do dự, vươn ra bàn tay mềm đem hắn nắm chặt, vừa lên một chút vì hắn bộ động đứng lên, mà một khác chỉ bàn tay mềm, lại vuốt ve hắn âm nang, một mặt ngửa đầu về phía trước, ngậm hắn dương vật.
Chỉ thấy Tử Vi dùng đôi môi gắt gao cô trụ hắn, linh hoạt đầu lưỡi, cười khẽ mà quấy hắn quy đầu. Tử Vi thẳng thắn thừa nhận, xác thực thực thích dùng khẩu đùa bỡn nam nhân quy đầu, nhất là có thể đem hắn làm ra dương tinh đến.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét