Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Dâm đãng mỹ nữ

Dâm đãng mỹ nữ



Giới thiệu:

1
Ta kêu vương tiểu huệ, 19 tuổi đại cả đời, thân cao 178, là một trường thân mỹ nữ. Mặt trên có cái theo ta nhất dạng khêu gợi thành niên tỷ tỷ, hiện tại chính ra ngoài công tác, là mỗ gia đại công ti quản lý trưởng bí thư.
Phụ thân tại rất nhiều năm trước liền ngoài ý muốn mất, còn lại thành thục xinh đẹp mẫu thân nuôi nấng chúng ta.
Ta có được một đầu nhu thuận trường tóc; không cười khi thực gợi cảm, cười rộ lên thực thanh thuần xinh đẹp khuôn mặt; không mặc nịt ngực cũng sẽ không rủ xuống, một tay vô pháp nắm giữ G cái lồng chén song hung; xoay đứng lên giống như rắn nước giống nhau, một cái cánh tay có thể rất nhẹ tông mà đem ta ôm vào trong ngực 21 thốn tinh tế phong thắt lưng; không cần tất chân phụ trợ cũng rất trắng tích xinh đẹp, giống như hai cái ngọc trụ thon dài đùi đẹp.
Bởi vì ta toàn thân đều là gợi cảm mang, cho nên chỉ cần kích thích ta một chút sẽ dâm thủy chảy đầm đìa. Biết chuyện này bằng hữu tư dưới cũng gọi ta thiếu làm tiểu tao hàng, có đôi khi đều sẽ cố ý tại công chúng trường hợp trêu đùa ta.

Trích đoạn:
Làm tình thời điểm, nếu ta mặc vào quá đầu gối hắc miệt lời nói a long sẽ trở nên siêu kéo dài, đem ta làm đến đã bất tỉnh sau còn có thể đem ta sáp đến tỉnh lại. Cho nên nếu ta xuyên qua đầu gối hắc miệt, ngày đó cũng không cần ngủ, cách thiên tiểu huyệt sẽ sưng đỏ biến mẫn cảm, đi học tình hình đặc biệt lúc ấy thực làm phức tạp.
Ta nhớ rõ có một ngày phủ quá đầu gối miệt bị làm đã bất tỉnh, cách thiên sau khi tỉnh lại a long côn thịt còn duy trì cứng rắn trạng thái ở lại ta tiểu huyệt lý, kết quả a long tỉnh lại nhìn đến ta đùi đẹp thượng quá đầu gối miệt càng làm ta áp ở trên giường phạm một ngày. Bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần phủ quá đầu gối miệt bị làm, cách thiên tỉnh lại nhất định lập tức đem quá đầu gối miệt cấp cởi.
Bất quá bây giờ là nghỉ hè, cho nên cho dù ta một tháng phủ quá đầu gối miệt đều không hề gì.

Nửa người trên phủ chỉ có thể bao ở hai vú tiểu khả ái, nửa người dưới là trên đầu gối 30 cm cực ngắn mê ngươi váy còn có có thể làm cho a long uy mãnh vô cùng màu đen quá đầu gối miệt, trên chân là màu thủy lam lộ chỉ giày xăng-̣đan. A long nói như vậy tử có thể để hắn càng hưng phấn, cho nên mới như vậy xuyên. . . Quần lót lại là bởi vì nghỉ hè mỗi ngày đều bị làm, muốn nói xuyên rồi cùng không có mặc nhất dạng, sẽ không mặc vào , như vậy cũng phương tiện a long trực tiếp thượng.
A long chỉ phủ nhất kiện áo sơmi cùng thất phân khố.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét