Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tình lang quá lãnh khốc

Tình lang quá lãnh khốc



Giới thiệu:

¤╭⌒╮ ╭⌒╮ hoan nghênh quang lâm
╱◥██◣ ╭╭ ⌒ vi bàn tiểu nói võng
︱ điền ︱ điền điền | --
╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬╬ bản quyền về nguyên tác giả
《 tình lang rất lãnh khốc 》( niêm hoa hệ liệt chi nhất ) tác giả: chu nhẹ

Trích đoạn:
Thấy nàng như vậy mẫn cảm, hắn ngón tay mấy chuyện xấu mà vẫn luôn thoáng sử lực kìm nàng kia một khối tiểu thịt vách tường, nàng buông hắn ra cự ngang, vươn tay đến chống đẩy tay hắn."Không cần, ta sẽ..."
"Sợ cái gì! Ở trước mặt ta còn có cái gì không thể làm ?" Hắn một tay bắt lấy nàng lộn xộn ngọc cổ tay, một tay kia tiếp tục ác ý mà đùa, không đến trong chốc lát, nàng hoa kính kịch liệt mà giảo trụ ngón tay của hắn, để hắn không có thể thuận lợi mà trừu sáp. Hắn biết nàng lần đầu tiên cao trào sẽ đến đây, vì thế cũng không vội mà động tác, chính là dùng ngón tay ma lộng nàng kia thần bí điểm.
"A..." Nàng lên tiếng rên rỉ, hai chân vô lực mà đại sưởng, hoa dịch chảy ra mà ra, theo hoa huyệt khẩu uốn lượn xuống, không có vào kia câu ti vân cẩm trung, giáo tốt nhất vân cẩm đã muốn ướt một tảng lớn. Hắn rút ra ngón tay, nhìn nàng cao trào tuyệt mỹ tư thái, đột nhiên duỗi chỉ nắm nàng vẫn cứ kiên quyết hoa hạch, nàng tinh tế mà kêu, như là kháng nghị, hoặc như là nghênh hợp.
"Xem ra ngươi đã vì ta chuẩn bị tốt !" Hắn đem xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, đồng thời vươn tay rút đi sam khố, tốt nhất tơ lụa bị hắn không chút nào thương tiếc mà vứt đến xanh biếc tạc hoa sàn nhà phía trên. Hạ Hầu băng tình thở dốc nhìn hắn kia tử hồng sắc thô to, mặt trên cố lấy buồn thiu gân xanh, ngay trước sớm bởi vì vi kích động mà bí xuất nhũ bạch chất lỏng. Nàng chân tâm bối thịt hô ứng mà một khai hợp lại, nhìn thấy này tuyệt mỹ cảnh xuân, bùi siêu nhiên không thể kiềm được, kéo Hạ Hầu băng tình bàn tay mềm, làm cho nàng nhẹ nhàng giúp đỡ cự long."Mau, dẫn nó đi vào."
Hạ Hầu băng tình tay sớm đã vô lực, nhưng hoa kính trung lại hư không không thôi, chỉ có thể miễn cưỡng chi khởi thủ đoạn, đem hắn long thủ mang tới yếu ớt nhập khẩu, hắn nhẹ nhàng hoạt động cái mông, để dạng xòe ô ngay trước dính vào nàng ngọc lộ, lần này ma xát càng là làm cho nàng hoa kính không ngừng mà co rút lại.
"Đừng giày vò ta , mau vào!" Nàng nâng lên đùi ngọc, kích động mà tại hắn vú câu lộng , muốn cho hắn nhanh lên đi vào.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét