Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Bạn gái Đường Đường của đồng học ta

Bạn gái Đường Đường của đồng học ta



Giới thiệu:

Ta đồng học bạn gái Đường Đường
Đệ 01-02 chương
Đường Đường là ta đồng học a châu bạn gái, hắn lớn lên chính là của một thập phần thảo nhân thích đáng yêu bộ dáng, nàng thuộc loại kiều nhỏ dáng người ( ước 160 chính là được xưng mà thôi! ! ! ), rồi lại mặt ngoài có hứng thú, làn da bạch bạch tịnh tịnh, là tối trọng yếu hắn còn có được một đôi phi thường có liêu bộ ngực bởi vì nên có D cái lồng chén đi, nhưng lại có một song thon dài đùi đẹp.
Có một lần ta cùng a châu cùng đi ca hát mà Đường Đường cũng có đến, không phải ta lần đầu tiên nhìn thấy nàng, nàng lúc ấy chỉ xuyên nhất kiện bên người tiểu khả ái, cổ áo lại không nhiều cao, no đủ bán cầu lộ ra một phần nhỏ, hạ thân lại là nhất kiện váy ngắn, đem hai cái phấn chân không sai biệt lắm tất cả đều lộ ra đến đây, đi lại khi mông nhẹ nhàng lắc lắc, phong vị mười phần.
Sau lại Đường Đường thường thường đến chúng ta ký túc xá, dần dần ta cùng nàng cũng liền càng ngày càng quen thuộc ...

Trích đoạn:

Tiếp ta đem tay phải không đi ra ngoài giải nàng quần xi-líp, ta càng dùng tay trái đầu ngón tay đem Đường Đường Bra bố đoan câu hạ, Đường Đường trong đầu bắt đầu có điện bối rối, chính là cũng vô pháp ngăn cản vú đạn nhảy ra, kia đối vú rất tròn kiên cố, nhẵn nhụi không tỳ vết, phấn hồng đầu vú bán đâm bán nhuyễn khảm tại khéo léo nhũ vựng bên trong, ta trong quần đầu dương vật vội vàng mà xúc động trướng cứng rắn, vô vô danh hỏa tại ngực hừng hực đốt cháy .
Đột nhiên ta cảm thấy ta đầu lưỡi có cổ đau bụng sinh ( cùng nàng thập hôn khi bị cắn một chút ), ta toàn thân khí lực nhất thời phóng tẫn Đường Đường thừa cơ đem ta đẩy ra, tiếp ta cảm giác đến ta trên mặt bị hỏa lạt lạt đánh một bàn tay, ta cả người lúc ấy đều ngây ngẩn cả người, sau đó nhanh chóng đem nàng kia lộ ra vú nhanh chóng dùng quần áo kéo xuống che khởi, tiếp chỉnh lý một chút phục dung.
"Ngươi tại đây bộ dáng ta về sau liền không để ý ngươi ác!"
Đường Đường có chút sinh khí nói. Nghe đến câu ta cũng có chút luống cuống, nhanh chóng hướng nàng bồi không phải!
Nhưng ta tin tưởng ta cùng Đường Đường giao tình, nàng bởi vì nên sẽ không như vậy liền không để ý ta ( nhưng ta còn là sẽ sợ ), ta tại nàng bên cạnh vẫn luôn đùa nàng vui vẻ, rốt cục Đường Đường nở nụ cười, lòng ta trung trong lòng tảng đá lớn cũng buông xuống, rất sợ nàng thật sự tại cũng không để ý ta.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét