Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mùa hè

Mùa hè



Giới thiệu:

Mùa hè
Giới thiệu vắn tắt:
Dịch văn cùng chúc lan vợ chồng hai người cùng a lượng đều là đại học cùng trường. Dịch văn cùng a lượng cũng cộng đồng gây dựng sự nghiệp đồng bọn.
A lượng ly hôn sau, dịch văn vì trấn an hắn, cũng vì thỏa mãn nam nhân cái kia khác loại khoái cảm, một hồi du hý tại ba người bên trong bắt đầu. Từ bắt đầu muốn làm thành một cái du hý, càng về sau, ba người, đều lún xuống đi vào, thật giống như, a lượng bản thân liền là một chỉnh thể, thành thân thân yêu yêu người nhà. Từ bắt đầu khó có thể tiếp thu, đến thật cẩn thận thăm dò, từ yêu đương vụng trộm dường như khoái cảm, đến tình cảm mãnh liệt trung không kiêng nể gì. Từ Thẩm Quyến lần đầu tiên ba người đi, đến chúc lan cũng ma xui quỷ khiến kéo tới khuê mật tiểu nhã tỷ.
Đây là cực độ buồn cười cùng khủng bố , nhưng hết thảy chính là như vậy chân thật, như vậy chuẩn xác mà lại đây, cơ hồ qua 10 năm. Thẳng đến a lượng tỷ tỷ cấp a lượng giới thiệu một cái làm thầy thuốc bạn gái, hết thảy liền giống như cảnh trong mơ dường như.

Trích đoạn:
Hai người tương ủng , chúc lan gấp không thể chờ tái cũng không che giấu. Tiến tới rối ren mà đáp lại văn. Thiển màu xám áo bị văn búng, tinh diệu tuyệt luân một đôi vú bằng phẳng tại đồng dạng khát khao văn trước mặt. Tái chỉ chớp mắt, nàng đã là trắng trợn mà chiếu rọi tại tuyết bạch sắc sàng đan thượng.
Nàng chống đỡ đứng dậy thể dục hôn hướng mấy tháng chưa từng thân cận thân thể, nhưng là văn đã giống sơn giống nhau hướng nàng đè xuống; nàng thở hổn hển mở ra hai chân tiếp nhận hắn... Đương nóng dương vật xông vào trong cơ thể khi, chúc lan thế nhưng toàn bộ hạ thân run rẩy đứng lên.
Lúc này, văn cũng rống giận bạo phát.
"Chán ghét!"
Chúc lan chủy đánh còn tại sỉ lui văn, cười khanh khách cái không ngừng, hai vú giống như một đôi tiểu bạch thỏ dường như rung động .
"A... Chờ một lát cho ngươi thần hồn điên đảo. Đây không phải là nhớ ngươi nghĩ qúa độ sao! Lão công trình độ có phải hay không bình thường phát huy ngươi không phải không biết!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét