Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Ta yêu mụ mụ

Ta yêu mụ mụ



Giới thiệu:


Ta yêu mụ mụ
Gởi thư tín người: afa@SexStoryBBS ( không thể nói ), tín khu: family
Tiêu đề: ta yêu mụ mụ
Gởi thư tín đứng: tình sắc văn học BBS

Trích đoạn:
Ta nghĩ mẹ lúc này vẫn là cho rằng ta chỉ là tiểu hài tử, hơn nữa mẹ khả năng cho rằng ta tái như thế nào cũng sẽ không đối mẫu thân của mình xằng bậy đi! Lúc này ta đã là lục niên cấp , đương nhiên tuổi thành lớn cùng người biến tà ác cũng không liên quan, chính là ở trong trường học chính là cũng chút đồng học có thể cho tới một ít tiểu bản ( hiện tại kêu A thư ). Mọi người truyền đến truyền đi, có khi chúng ta sẽ đem một quyển sách sách thành từng tờ từng tờ , mọi người thay phiên nhìn. Nhìn hoàn đệ nhất trang hậu mà bắt đầu tìm thứ hai trang tại ai nơi đó. Rồi mới loại suy. Có vài người lại là chẳng phân biệt được trước hậu dù sao bắt được kia trang liền nhìn kia trang, rồi mới tự hành tại trong đầu đem nội dung vở kịch nối liền đứng lên khi đó A thư so hiện tại hảo đã thấy nhiều, có nội dung vở kịch , không giống hiện tại A thư không có nội dung vở kịch, nam nữ nhân vật chính từ đầu làm đến vĩ.
Ta cũng đúng lúc này dương vật bắt đầu sẽ cương, cũng sẽ bắn súng , bất quá là sao vậy học được bắn súng đảo không cái gì ấn tượng . Ta nghĩ như vậy hẳn là không tính trưởng thành sớm đi, rất nhiều đồng học đều theo ta nhất dạng . Bất quá mẹ vẫn là đem ta cho rằng tiểu hài tử, không nghĩ tới này tiểu hài tử đã muốn thực tà ác , thực sắc .
Mỗi ngày cùng mẹ ngủ cùng một chỗ trong lòng tổng cảm thấy ngứa , có đôi khi nằm ở trên giường vừa nghĩ cùng mỗ cái nữ sinh ( bình thường là TV điện ảnh minh tinh ) làm tình, một bên liền nhẹ nhàng đả khởi thương đến đây. Bất quá như vậy rất không đã nghiền, bởi vì sợ sẽ đem mẹ đánh thức, cho nên có đôi khi liền rõ ràng đến phòng tắm đánh, đánh xong tại trở về ngủ.
Chậm rãi cũng không biết sao vậy hồi sự, bắn súng khi trong đầu ảo tưởng theo ta làm tình nữ nhân cư nhiên là mẹ đích gương mặt , cũng chính là ảo tưởng cùng mẹ làm tình. Hiện tại nhớ tới cảm thấy thực bất khả tư nghị, nhưng khi đó giống như cảm thấy không cái gì, thực tự nhiên, không có tội ác cảm ( bây giờ còn là không có, ta nghĩ ta đại khái thực biến thái ). Hơn nữa ảo tưởng tần suất càng ngày càng cao, đến cuối cùng cũng chỉ ảo tưởng cùng mẹ làm tình.
Từ sáng tới tối cứ như vậy nằm ở mẹ đích bên cạnh, biên bắn súng biên ảo tưởng, nhưng chưa từng có mặt khác suy nghĩ. Không sống qua ngày một ngày một ngày quá, bắt đầu muốn làm một việc , ít nhất muốn nhìn một chút mẹ đích thân thể .
Có một ngày buổi tối ta quyết định muốn nhìn hay không mẹ cũng giống tỷ nhất dạng có thể bị ta nhìn thấy hạ thể. Ta vừa lên giường mà bắt đầu giả bộ ngủ, không bao lâu mẹ cũng trên giường . Không biết qua bao lâu, ta nghĩ mẹ hẳn là ngủ say đi. Thế là ta làm một cái đại động tác xoay người, cố ý đi bính mẹ một chút, rồi mới quan sát mẹ đích phản ứng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét