Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Ta yêu cô em

Ta yêu cô em



Giới thiệu:

Ta yêu cô em 【 nội Dung Giản giới 】
Nàng nhìn ta liếc mắt một cái, trong ánh mắt nhìn không ra là bi thương là vui. Sau đó yên lặng mà xốc lên chăn xuống giường, đeo lên Bra, hảo quần áo, xoay người nhặt lên bọc của nàng bao. Ánh mặt trời vẫn như cũ sáng lạn, gió êm dịu như trước từ đến, tâm tình của ta lại không khỏi bắt đầu âm u. Bỗng nhiên ta trước mắt cũng tối sầm lại, trên đầu chợt lạnh, ta vươn tay một trảo, còn không có kiền thấu hồng sắc tam giác khố!"Cho ngươi tác kỷ niệm." "Vậy ngươi hiện tại..." Nàng cười duyên suy nghĩ chạy, ta chạy nhanh nhảy xuống giường, đuổi theo chặn ngang một ôm, một tay kia từ váy để tham đi vào vừa sờ, ta đụng đến chính là rất tròn lại có đạn tính tiểu mông, xúc tua nhu tế, thích không thể nói. Nâng đỡ tay đi xuống trầm xuống, khu đi vào. Không vội, sớm đã là thấp .
Ta yêu cô em ( một )
Cô em dáng người xưng không hơn lạt, chỉ có thể đủ nói là coi như có ao có đột. Cô em xuyên cũng không lạt, thiên nhiệt ăn mặc mát mẻ chút tự nhiên tránh không được, thật muốn nàng xuyên nhiều bại lộ vậy cũng không bàn nữa. Cô em tính cách đương nhiên cũng không mạnh mẽ, chính là tại chúng ta này phiếu bọn xấu cấu kết với nhau trước mặt sẽ thiếu chút thục nữ khí chất, chúng ta liền giễu cợt nàng, cho nàng treo lên như vậy cái ngoại hiệu. Nàng kháng nghị vài lần, không ai để ý nàng, nàng cũng chỉ hảo nhận .
Có cái cuối tuần ban đêm nàng đến ta đây nhi la cà, tán gẫu khởi nàng cuối năm phải lập gia đình sự. Trò chuyện trò chuyện, ta đột nhiên cảm giác có chút tịch mịch."Chờ ngươi kết hôn , ta liền càng nhàm chán ." "Như thế nào sẽ đâu? Mọi người vẫn là bạn tốt a!" "Thiếu đến! Khi kết hôn phải bồi lão công, không thể tam không ngũ khi trảo đi ra hỗn, lại không thể quá muộn trở về, cho ngươi lão công cảm thấy ngươi thường cùng nam nhân khác đi ra ngoài cũng không tốt lắm. Đừng nói ngươi có thể hay không đi ra, ta không sự cũng sẽ không muốn tìm ngươi đi ra."

Trích đoạn:
Hiển nhiên hiện tại đều không phải là chơi suất sừng thời cơ tốt. Tục ngữ nói, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, vì đầu khỏe mạnh suy nghĩ, ta không tiếc xâm nhập hiểm cảnh, lấy ngũ quan trực tiếp nghênh hướng non mịn bí thịt."A! A! Không cần tái đùa ta ."
Ta nghĩ đây là khởi xướng công kích cờ hiệu . Ba chân bốn cẳng giải trừ trên người trói buộc, đi đến cô em trên người, nâng dậy cứng rắn lửa nóng thịt bổng, để ở tiểu huyệt. Ta phảng phất nghe được nàng thở nhẹ một tiếng."Muốn đi vào ác!" "Ân." Thanh âm không thể so mèo kêu phần lớn thiếu, còn có chút nhi run rẩy âm. Quái tai! Đã sớm không phải xử nữ , còn sợ sẽ? Mặc kệ nhiều như vậy . Thắt lưng dùng sức một đâm. Lần đầu tiên xuất điểu, gặp gỡ trạng huống là khó tránh khỏi . Ta cũng không phải sai đem chân phùng đương nhục phùng, chính là góc độ không thích hợp, đỉnh không đi vào. Lại đến một lần!"Đau!" Nàng vươn tay tựa hồ tưởng muốn chỉ điểm bến mê, ta cũng đã dùng tay đẩy ra cửa động, tái một khuyến khích tiến quân thần tốc, ngoan sáp rốt cuộc . Tay nàng liền như vậy cương tại giữa không trung."Ân..." Tại nàng thịt chặt kêu rên trong tiếng, đôi ta đã muốn gắn bó nhất thể .
Cô em tiểu huyệt quả nhiên là hỏa lạt lạt , hơn nữa vừa ẩm ướt lại mềm mại, gắt gao mà bao bọc trụ ta chính cứng rắn đến khó chịu thịt bổng, cái loại này tư vị thật sự là khó có thể hình dung, thiếu chút nữa ta liền đem trì không trụ . Đang muốn muốn làm càn mà chà đạp nàng, lại ngắm đến nàng cau mày vẻ mặt không thoải mái biểu tình.
Ta hoảng sợ, thấp thành như vậy còn chưa đủ?"Tiểu tinh, làm sao vậy? Đau không?" "Không phải đau, hảo trướng!" Thì ra là thế."Ta đã nói ta thô đi!" "Ngươi thật đáng ghét! Trước không nên cử động được không?" Ta cũng không muốn sớm như vậy khiến cho tình cảm mãnh liệt tới đỉnh, vừa lúc hoãn vừa chậm tâm. Lập tức cũng không vội mà trừu sáp, chính là nhẹ vỗ về nàng da thịt, hôn nhẹ nàng cổ trắng, thịt bổng chỉ phụ trách hưởng thụ cái loại này mau mỹ dị thường chặt trách cảm.
Dù sao đây không phải là xử nữ khai bao, không bao lâu nàng mà bắt đầu đỏ mặt mông lay động huyệt sấm thủy ."Muốn hay không đến điểm lạt ?" Nàng ngượng ngùng mà gật gật đầu. Ta trước tả diêu hữu hoảng đi dạo vòng, điều chỉnh một chút tư thế, đồng thời cũng thanh một trôi chảy nói, sau đó một trước một sau mà trừu đưa đứng lên. Vừa mới bắt đầu tốc độ rất chậm, đỉnh thời điểm liền ngoan thao rốt cuộc , lôi ra đến lại lão sợ ngay cả quy đầu đều trượt đi ra. Là ai nói đây là bản năng a!
Dần dần mà ta quơ được nội dung có lợi , pít-tông vận động tần suất bắt đầu đề cao, tay cũng có dư dật thưởng thức cô em tiếu mông cùng phong nhũ. Nàng nhíu chặt mày từ từ giãn ra mở ra, biểu tình càng nhiều dạng hóa, mới lạ nghênh thấu kỹ xảo cũng có một chút không một chút mà lấy ra tiếp đón ."Ác! Ác! Tiểu tinh, ngươi huyệt hảo chặt hảo trách! Tiểu tinh ngươi hảo lớn!" "A! A! Chán ghét! Không cần... Chỉ có tại đây loại thời điểm mới xưng tán ta..." Mười năm gian khổ học tập, có thể phái thượng công dụng giả ít cũng. Ta không có cái kia tâm tình đi thi lự muốn đổi cái gì hoa thức, cũng luyến tiếc buông ra kề sát cùng một chỗ ngọc thể đi dọn dịch. Chính là không ngừng mà trừu sáp, hoặc thiển hoặc thâm, cửu vừa không dư để ý tới, hoặc cấp hoặc hoãn, nhưng nhìn khí lực bao nhiêu. Mỗi dùng sức đỉnh đầu, thịt cầu liền hướng lên trên rung lên, đến cuối lại đạn trở về, cái loại này dao động thật sự là làm người ta thèm nhỏ dãi ba thước. Trăm vội trung ta đem bên cạnh chăn bông một xả một đống điếm tại nàng tiểu thí thí dưới, đem cái mật đào cũng dường như thịt huyệt chiêu đi ra, nhâm ta dùng sức mà thao , trốn cũng chưa đến trốn. Nàng một tay che miệng, một tay cầm lấy sàng đan, mặt trên lắc đầu, phía dưới tràn đầy thủy, khó nhịn mà lần lượt sáp.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét