Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thiếu nữ hàng long

Thiếu nữ hàng long



Giới thiệu:


Thiếu nữ hàng long
Chỉ dung, không đến nhập tuổi, cái đầu hoàn toàn xuất đầu một trăm sáu mươi cm, Viên Viên khuôn mặt, bó buộc đuôi ngựa, phát ra thanh xuân sáng lạn tươi cười. Nhưng nhìn không ra nàng là nhu đạo tam đoạn, vả lại 跆 quyền đạo hắc mang cao thủ. Chỉ dung này nghe giống hiệp nữ tên, đúng là gia gia của nàng, kim bài danh thủ quốc gia diệp siêu quần lấy .
Chính là hẳn là yêu cười nữ hài lại một tịch mấy lần, duy nhất sống nương tựa lẫn nhau gia gia một ngày chết bất đắc kỳ tử, theo diệp siêu quần khi còn sống tri giao phạm vũ đình tỏ vẻ, là trung Trung Quốc thất truyền trăm năm chu sa chưởng. Đưa ngang ngực một chưởng làn da sưng đỏ thối rữa, lại không biết diệp siêu quần khi còn sống có gì cừu gia làm cho này tuyệt truyền.
Đang lúc nàng cần nhất an ủi thời điểm lại gặp được bạn trai mã vĩnh hàng lại cùng một nữ nhân phiên vân phúc vũ, thương tâm chi dư, để thư lại trốn đi nhu đạo quán, nói rõ đỉnh tặng cho Đại sư huynh ngô chí học. Dẫn theo trang đến hạ chính mình hành lý không có vào trong bể người.

Trích đoạn:
Lúc ấy, vĩnh hàng chính là xuyên đồng dạng thâm màu lam ô vuông áo sơmi được đến nàng lần đầu tiên. Bất đồng chính là vĩnh hàng bả vai cao hơn đầu của nàng, em trai lại ải đến nàng cái mũi.
Đang lúc em trai cho nàng nhìn xem sợ hãi, chỉ dung bỗng nhiên không kìm lòng nổi ngồi xổm xuống, rớt ra em trai khố liên, lấy ra dương cụ, chậm rãi vươn ra đầu lưỡi liếm hắn quy đầu.
Chẳng những ba cái cuồn cuộn nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, em trai càng là đầu trống rỗng.
Phì heo nghĩ thầm rằng nữ nhân này phát lãng, chạy đến nàng phía sau, hai tay tham tiến nàng bộ ngực sữa, chỉ dung chính rơi vào say mê, bỗng nhiên vú đau xót, lập tức hoàn hồn, hữu khửu tay đòn nghiêm trọng phì heo hữu mắt, tái quay người một quyền, đánh tới con mắt trái, phì heo lập tức biến thành phì gấu mèo.
Nguyên lai phì heo không giải phong tình, vú nắm quá dùng sức, rước lấy phản cảm sở trí. Chỉ dung tại hai vú thoát ly nắm giữ hậu, đốn có rảnh hư cảm giác.
Chỉ dung thấy tam cuồn cuộn tới gần, tức giận bay lên, dựa vào võ công đưa bọn họ đánh đến mặt mũi bầm dập.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét