Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tình hiệp

Tình hiệp



Giới thiệu:


Tình hiệp

Gởi thư tín người: vô danh
Tác giả: thanh dương tử

Trích đoạn:
Thạch kỳ cái này thông minh mà lại ngốc tiểu tử, đối chuyện nam nữ, tuyệt không hiểu được, hắn không biết tiểu thiến là cái gì ý tứ, nguyện chịu đựng như vậy đổ máu thống khổ, thế là hỏi nói: "Nãi đây là tội gì, nãi như vậy thống khổ, ta thực không đành lòng, chẳng lẽ khổ trung còn có khoái hoạt sao?"
"Đây là thượng đế ý chỉ, hôm nay mặc dù ăn này khổ, ngày khác tất có ngoài ý muốn chi nhạc, mọi người bởi vì tiểu đau mà không chịu làm, nhân loại sinh mệnh, kia còn có thể kéo dài đi xuống, chờ một chút ngươi liền sẽ biết." Nói xong, cái mông uốn éo, vốn định xu nịnh dương vật nhập hộ, nào biết này uốn éo thế nhưng đau dục! Dục! Liên thanh kêu đứng lên, cũng không dám áp dụng chủ động .
Thạch kỳ thấy vậy tình hình, biết khổ nhạc cùng có đủ cả, dục chiến mà sợ đau, muốn ngừng thì tao dương gian nan, đầu thương đỉnh tại nụ hoa thượng, chỉ cảm thấy nhiệt nóng, kẹp hơi hơi đau nhức. Này tư vị cũng có song trọng cảm giác, thế là mỉm cười, nói: "Nãi cảm giác thống khổ, vẫn là cảm thấy thoải mái!"
"Bên trong tao dương, bên ngoài trướng đau, nhưng tao dương thậm quá trướng đau."
"Ta cắm vào đi, có thể ngừng nãi dương sao?"
"Sẽ ."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét