Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Trò chơi trao đổi vợ

Trò chơi trao đổi vợ



Giới thiệu:

Thê tử trao đổi du hý
Chuyện xưa của ta tuy rằng khoa trương, nhưng chân thật tồn tại, ta đều có rất mạnh lòng hiếu kỳ, nhưng thực đi nếm thử liền không đủ sự can đảm , mộng tưởng hão huyền ký lục lại cũng không thiếu, cận hiến cho người cùng sở thích trung người cùng sở thích
Muốn là thật "Vợ chồng chỗ vui chơi" hội viên đồng ý đến nói một chút chân tướng, oa . . . . .
Một năm trước một vòng mạt buổi tối, ta lần đầu tiên mang thái thái đến viên vợ chồng trong nhà chơi "Vợ chồng trao đổi" du hý. Viên vợ chồng ở tại ruộng cát đệ nhất thành. Viên thái thái ước chừng ba mươi tuổi tả hữu, viên tiên sinh so nàng nhiều một hai tuổi.
Ta ngẫu nhiên tại tạp chí thượng phát hiện viên vợ chồng đăng xuất một đoạn quảng cáo, bọn họ trưng cầu vợ chồng trao đổi hoặc độc thân nam nữ gia nhập chơi xing du hý.

Trích đoạn:
Xong rồi, ta ân cần mà giúp viên thái thái trà xà phòng dịch, mượn cơ hội sẽ sờ lần nàng toàn thân cao thấp da thịt. Viên thái thái dáng người thực đầy đặn, nhưng một chút cũng không mập mạp. Cứ việc nàng vú cực đại, cái mông đầy đặn, lại bụng bằng phẳng, phần eo tinh tế. Một thân tế da thịt non càng là châu tròn ngọc sáng, tuyết trắng nhẵn nhụi, thật sự là phi thường kiện mỹ.
Ngón tay của ta duỗi nhập viên thái thái âm đạo trong lấy lộng hai cái, viên thái thái nhắm mắt lại thư một hơi, tay nhỏ bé nhi nắm chặt ta thô cứng rắn đại dương cụ nói rằng: "Đem ngươi này thịt heo bổng tử cho ta thử xem đi "
"Hiện tại liền cắm vào đi không?" Ta hỏi.
"Trước cắm vào đi thử thử, quay đầu lại đến trên giường ta tái cho ngươi chậm rãi chơi nha " viên thái thái phong tao mà nhìn ta liếc mắt một cái.
Ta ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh, để viên thái thái khóa ngồi ở ta trên đùi. Ta đem nàng cái mông hướng trong một lâu, nàng âm đạo liền bộ tiến ta quy đầu. Nàng hoạt động đứng lên, nửa người trên một chút một chút mà nhảy nhót . Ta cười nói: "Viên thái thái, ngươi như vậy tử vứt động, ta thật nhanh sẽ bị ngươi làm ra đến. Một bắn ra đến, liền không có thể trên giường đi chơi rồi "
Viên thái thái cười nói: "Không sợ , ngươi muốn bắn tinh liền cứ việc bắn vào đi thôi chờ một lát đến trên giường. Cho dù tiểu đệ của ngươi đệ nhuyễn đắc tượng tàm trùng, ta cũng có biện pháp để hắn biến đèn pin. Đến lúc đó ta còn muốn tái cho ngươi làm một lần lý "

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét