Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Chinh phục

Chinh phục



Giới thiệu:

Chinh phục
Nội Dung Giản giới
Đây là một thiên miêu tả loạn luân tình dục tiểu thuyết, nguyên thủy tư liệu sống đến với hiện thực thế giới, vận dụng văn học sắc thái.
Câu chuyện giảng thuật là một tính dục mãnh liệt cũng tràn ngập đồng dạng mãnh liệt chinh phục dục nam nhân đối mặt nhạc mẫu một nhà xinh đẹp mà phong tình vu ny nữ nhân tỉ mỉ thiết kế cùng điên cuồng chinh phục trải qua, nhạc mẫu, cô em vợ, chất nữ... Đầu tiên là một người, sau đó là hai người, ba người...
Mỗi một mạc đều hao hết tâm tư cấu tạo tính yêu toàn bộ chi tiết cùng quá trình, hợp tình hợp lý, thao tác tính cường, khuynh tình miêu tả nhân vật bên ngoài, biểu tình, động tác, tâm lý, bởi vì tác giả có phong phú tính trải qua, dùng người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ý niệm đi viết, cho nên viết đến phi thường chân thật, cụ thể, cùng sử dụng đối lập, so sánh, sắp xếp theo đối ngẫu từ từ đại lượng văn học thủ pháp, lấy tăng thêm văn vẻ nhưng đọc tính.

Trích đoạn:
Nhạc mẫu một nhà âm thịnh dương suy, đại nữ tử kêu vân, một thước ngũ bát, hộ sư, so với ta nhỏ hơn vài ngày, gả cho một người hình cảnh, nữ nhi linh linh, mười bảy tuổi, lớp 11 học sinh, đâm tiếu tiếu có một thước lục một. Lão bà của ta kêu vũ, so với ta đều đều tiểu bảy tuổi, trung học giáo sư, một thước lục. Khả năng phía nam người dáng người tương đối ải đi, ta nhạc mẫu cũng không đến một thước lục, ta vừa vặn một thước thất, ba mươi lăm tuổi, công tác sau đọc nghiên tốt nghiệp lại công tác, cô phụ tốt thì giờ, cho nên kết hôn muộn.
Chúng ta cùng vân phòng ở đều mua tại lão bà trường học giáo sư trong đại viện, nhạc mẫu cùng hắn đại nữ nhi vân trụ, thỉnh thoảng đến chúng ta nơi này nhìn tiểu nữ nhi. Lão bà của ta tư tưởng tuy rằng truyền thống, nhưng ở hai người thân đâu phương diện đặc biệt hào phóng, thường tại nhạc mẫu cùng vân tỷ tại thời điểm, ôm ta hôn môi, thậm chí sẽ kéo ta tay trộm mà sờ nàng bộ ngực cùng cái khác mẫn cảm bộ vị, ngẫu nhiên cũng sẽ bính bính ta dương vật, ta chứa thực đứng đắn bộ dáng, kỳ thật trong lòng thực thích như vậy, không chỉ có là bởi vì có nhạc mẫu hoặc vân tỷ tại bên cạnh mà cảm thấy không hiểu kích thích, càng bởi vì ta phát giác nhạc mẫu cùng vân tỷ sẽ có chút điểm mất tự nhiên.
Ha hả, khả năng vũ là các nàng gia nhỏ xinh tỷ đi, các nàng đâm quán nàng.
Đệ 01 chương nhạc mẫu phong tình để ta ngo ngoe xúc động
Ta không thể cho ai biết xấu xa kế hoạch là từ nhạc mẫu bắt đầu , tuy rằng đã có năm mươi tuổi , có thể là âm nhạc giáo sư duyên cớ, vẫn như cũ bảo dưỡng rất khá, nhiễm thiển màu vàng tóc quăn, dáng người hơi hơi mập ra, mông không lớn, hung phỏng chừng có tam lục B, sinh hoạt không có gì áp lực, cho nên quá đến thực nhẹ nhàng, thực sự nhìn không ra nàng đã là về hưu nhân viên, ngược lại khiến người cảm thấy là một thực nại nhìn nữ nhân.
Bởi vì chúng ta đều tại cùng đại viện, tuy rằng bất đồng lâu, nàng lại thường xuyên tới nhà của ta trong, hỗ trợ làm chút gia vụ.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét