Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cam thảo giang hồ lục

Cam thảo giang hồ lục



Giới thiệu:

Cam thảo giang hồ lục ( xuyên qua, NP, cao H)
Tác giả: lê hoa nữ ngự
Kiếp nạn cuốn
1. Ác mộng (h ngược )
Cam lộ là cổ võ thế gia cam thị gia tộc đệ Thập Bát đại chưởng gia.

Trích đoạn:
Người trẻ tuổi lạnh lùng nói: "Thôi, ta tình nguyện như vậy gian thi, cũng không nguyện đối trứ này thanh tỉnh ngốc tử."
Người trẻ tuổi nói xong, cuối cùng thô lỗ vươn tay lại đây, cởi bỏ cam lộ quần áo hạ khố ném tại một bên, ngay cả nàng cái yếm cũng không giải, y phục của mình cũng chưa thoát, trực tiếp nhấc lên áo dài vạt áo, từ khố trong lấy ra dương vật, liền nhắm ngay nàng hai chân chi gian đỉnh lại đây, loạn đảo vài lần, không được kỳ môn mà vào, cam lộ phía dưới làn da đều cấp biến thành mau đỏ, đau đớn bất kham.
Lão giả xấu hổ khụ một tiếng, "Chủ nhân, hẳn là tại đáy chậu huyệt mặt trên một chút, trước mặt vị trí xuống chút nữa hoạt động tấc hứa có thể."
Cam lộ lúc này mới kịp phản ứng, nàng bị cường bạo, còn muốn bị một cái lão nhân ở bên cạnh nhìn chỉ đạo!
Tuổi trẻ nam tử cũng không thân nàng, thậm chí trừ bỏ phía dưới ở ngoài đụng vào đều làm biếng có, hắn đem dương vật dời xuống động tấc hứa, nhắm ngay phần giữa hai trang báo, cũng không có bất luận cái gì âu yếm trơn, dùng một chút cậy mạnh, khai sơn tạc lộ một đầu đâm đi vào.
Cam lộ giống bị một phen cái dùi rõ ràng bổ ra. Kia đau đớn còn tại kéo dài, đau đớn sau khi là độn độn tỏa đau, chính là nàng lại kêu không được, thậm chí ngay cả biểu tình đều không động đậy . Tùy trứ nam tử thân mình trước khuynh vật kia lại đi trong duỗi vào một nửa, cam lộ huyết từ thịt vách tường khe hở trung chậm rãi bài trừ, nam tử tùy trứ máu trào ra một cái động thân, kêu lên một tiếng đau đớn hoàn toàn đỉnh đến đầu.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét