Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Nhục sắc vô biên

Nhục sắc vô biên



Giới thiệu:

《 màu da khôn cùng 》 tác giả: thần mã cũng đều không hiểu
Văn án:
Đơn giản mà nói: chính là một đôi cổ đại tiểu tình lữ từ X sinh hoạt bất hạnh phúc đến hạnh phúc quá trình...
Nữ chủ không mạo mỹ không vạn năng không tiểu bạch không bình tĩnh không táo bạo, nam chủ không phúc hắc không yêu mị không sâu tình không mạnh thế không ngắn mệnh ()~~
Thịt, mười tám tuổi dưới cấm nhập! Tuyệt đối 1V1 ! !

Trích đoạn:
Hắn đi qua đi lấy khởi đoạn mang, tầm mắt cũng không có rời đi thân thể của nàng, cho nên tự nhiên cũng không có xem nhẹ nàng hơi hơi run run một chút, tuy rằng rất nhanh trấn định xuống dưới, nhưng là căn căn dựng thẳng lên tóc gáy vẫn là lộ ra nàng sợ hãi cùng kháng cự.
Hắn hốt liền có chút phiền táo, hận không thể ngăn chặn nữ nhân này hung hăng lăng ngược một phen, mặc kệ nàng có thể hay không thừa nhận, trực tiếp dùng chính mình cực đại sáp nhập nàng chặt trí hoa huyệt, đảo lộng nàng kia mẫn cảm nếp uốn, mở ra nàng hoa khẩu, tiến vào tử cung, tận tình mà sử dụng nàng mỗi một tấc an ủi dục vọng của mình, làm cho nàng hiểu được hắn áp lực đến có bao nhiêu ma vất vả.
Chính là, không được!

Cứ việc nàng biểu hiện đến rất giống đầu gỗ, nhưng là thân thể của hắn thành thực nhiều lắm, hơn nữa tiềm thức siêu cường. Cho dù nàng có được thế gian hiếm thấy "Danh khí", mẫn cảm chặt trí, co dãn mười phần, nhưng chỉ muốn nàng tiềm thức kháng cự loại này chiếm hữu, hạ thân sẽ thực thành thực mà biểu hiện ra ngoài, cho dù bị xé rách, cũng tuyệt không khuất phục.
Qua hai ngày, tay nàng thượng miệng vết thương đã muốn khép lại , chỉ còn lại có không quá rõ ràng hồng sắc dấu vết, nhưng là hắn không có giống trước nhất dạng đem nàng trói tại đầu giường, mà là dùng đoạn mang mông thượng ánh mắt của nàng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét