Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Trợ giúp thê tử yêu đương vụng trộm

Trợ giúp thê tử yêu đương vụng trộm



Giới thiệu:

《 trợ giúp thê tử đi yêu đương vụng trộm 》 tác giả: hiểu rõ
《 trợ giúp 》1 cùng ái tình không quan hệ
Ta kêu vương binh, năm nay 33 tuổi. Ta thê tử Tiểu Uyển năm nay 31 tuổi, tuy nói nữ nhân thượng mấy tuổi dung nhan bao nhiêu có chút già cả, nhưng là thê tử của ta là một thành phần tri thức, thực sẽ bảo dưỡng, nhìn qua cùng 24, 5 tuổi nữ nhân không có gì hai dạng khác biệt. Ta lão cảm thấy mình và nàng không nhiều xứng đôi, đan từ bên ngoài thượng nhìn, ta chỉ có 1 thước 72, diện mạo hơi có vẻ vẻ người lớn, mà Tiểu Uyển cũng là 1 thước 68 tế cao vóc dáng, thể trọng cũng chỉ là 101 cân, phi thường thon thả thanh tú.
Chúng ta hai nhà thượng nhất đại người quan hệ thực chặt chẽ, từ lúc đại học khi liền đem ta cùng Tiểu Uyển quan hệ xác định xuống dưới, tuy rằng, nàng khi đó đã có một cái bằng hữu . Về điểm này, thẳng đến kết hôn 5 năm sau nàng mới cùng ta lộ ra một chút. Bất quá nàng vẫn luôn thực cha mẹ nghe lời, cho nên cuối cùng cùng ta đi tới đồng thời.
Về chúng ta tính sinh hoạt, ta không muốn nói cái gì, khả năng cùng đại đa số người nhất dạng đi. Tư thế không có gì biến hóa, tần suất cũng là hai tuần lễ một lần, không có nhiều lắm nhiệt tình, dường như là tại làm theo phép.

Trích đoạn:
Sau đó nàng nghiêng đầu sang chỗ khác đến, tóc lăng loạn bất kham, trên mặt một mảnh mặt hồng hào, đổ mồ hôi điểm điểm, nhìn ta nói: "Lão công, ta mỹ chết."
Hoàng dương chậm rãi đem thủy rơi (J) rút ra, tại ảm đạm dưới ánh đèn, hắn quy đầu thượng, sổ căn trong suốt yêu dịch, còn đãng từ từ mà hợp với Tiểu Uyển hồng hồng âm hộ chỗ.
Tiểu Uyển nghiêng người, mệt mỏi tựa vào hoàng dương trong ngực, nhất nhâm hắn nhẹ liên mật yêu, nông cạn ửng đỏ, nhẹ nghệ uyển ngâm, đầy đặn ngạo nhân thân thể, giống như không thắng mây mưa chà đạp, cao trào tro tàn chưa quá, còn tại nhẹ nhàng mà run rẩy , vừa mới trướng quá nhũ vựng đang từ từ mà rút đi, tuyết trắng bắp đùi thon dài, một cái gấp khúc mà điệp đè nặng một khác chỉ, đùi gốc thê thê lục thảo trung gian, từ nàng sưng đỏ ngọc môn trong, một cỗ một cỗ mà thấm xuất thiệt nhiều màu trắng tinh dịch, dọc theo Tiểu Uyển đùi chảy tới sàng đan thượng. Phòng trong tràn ngập như có như không tinh tao hương vị.
Hoàng dương nhìn nhìn ta: "Vương ca, ngươi tới đi."
Ta rất nhanh mà cởi sạch quần áo, lên giường. Tiểu Uyển mị nhãn như tơ mà nhìn ta liếc mắt một cái che miệng cười khẽ : "Ngươi không chê đi? Sàng đan thượng đều là ta cùng hắn lưu đồ vật, phương diện này, còn có thiệt nhiều đâu! Nếu không, ta đi gột rửa đi." Nàng chỉa về phía nàng hoan dịch lưu tiết vi thũng tiểu (B).
"Tiểu hoàng, nếu không ngươi đi về trước đi, về sau hoan nghênh lại đến." Ta nói hoàn chi nói, mới ý thức tới có chút lỗi trong lời nói;lỗi ngôn ngữ, Tiểu Uyển cười đến cười run rẩy hết cả người.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét