Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Nhục bồ đoàn

Nhục bồ đoàn



Giới thiệu:


Tác phẩm: thịt bồ đoàn
Tác giả: minh · lý cá
Nội Dung Giản giới:
Đệ nhất thiên hạ phong lưu tiểu thuyết 《 thịt bồ đoàn 》 một người 《 giác sau thiện 》 ( minh ) tình ẩn tiên sinh [ lý cá ] trứ

Trích đoạn:
Ngọc hương nói: "Vì sao này hai loại người ban ngày làm không được sự?"
Chưa hết sinh nói: "Làm việc này toàn muốn ngươi yêu ta ta yêu ngươi, tinh thần huyết mạch lẫn nhau tương giao, mới vừa rồi sẽ khoái hoạt. Nếu là thê tử ngày thường da thịt tuyết trắng, lại kiều lại nộn, tựa như mỹ ngọc mài thành giống nhau, trượng phu đem hắn y cởi ôm vào trong ngực, một mặt nhìn một mặt làm, tự nhiên hưng cao thập bội. Kia dương vật bất giác lại kiên lại vừa cứng, lại thô lại lớn. Chính là nữ tử thấy nam nhân tựa như quỷ quái giống nhau, trên người da thịt lại hắc lại thô. Xuyên rồi quần áo còn không giác, lúc này cởi trò hề tất lộ, che dấu không đến. Huống cùng tuyết trắng da thịt tôn nhau lên, chữ bát phân xấu xí liền giác có hoàn toàn. Thê tử nhìn chẳng phải ghét ngại? Trong lòng nếu ghét ngại sẽ hiện ra từ sắc, nam tử thấy bất tri bất giác cứng rắn cũng mềm nhũn, thô to cũng tế . Khoái hoạt sự chưa từng làm được, phản đòi một hồi mất mặt. Không bằng tại ban đêm sinh hoạt vợ chồng, còn có thể giấu dốt. Đây là tiêu trí thê tử cùng xấu xí trượng phu can sự bộ dáng. Kia tiêu trí trượng phu cùng xấu xí thê tử sinh hoạt vợ chồng tình tệ cũng cùng này giống nhau, không cần thiết nói tiếp. Nếu là ta cùng ngươi như vậy vợ chồng, bạch đối bạch hà đảng hồng, mềm mại đối mềm mại, nếu không ở ban ngày tìm niềm vui, hiển một hiển làn da, suốt ngày chui tại ổ chăn bên trong âm thầm sờ soạng, cũng không mai một cả đời, cùng xấu xí vợ chồng gì chọn ra? Nương tử không tin, ta cùng ngươi thử một lần, nhìn so ban đêm tư vị thế nào?"
Ngọc hương đảo nơi này bất giác có chút tỉnh ngộ, trong miệng tuy rằng không chịu, trong lòng lại muốn thuận theo, nhưng cảm giác hai má ửng đỏ, tao dung đã lộ. Chưa hết sinh thầm nghĩ, hắn có chút ý tứ đến đây. Bản muốn xuống tay, chính là nàng này dục tâm sơ động, khát khao chưa thâm, nếu liền cùng hắn làm việc thí dụ như tham hán thấy ẩm thực, tín khẩu thẳng nuốt, không biết nhấm nuốt, đến tột cùng không có mỹ chỗ. Ta vả lại ngao hắn một ngao sau đó cùng hắn lên sân khấu. Liền xả một phen ghế bành, chính mình ngồi, dắt hắn ngồi ở trong ngực, vạch trần đông cung tập một bức một bức chỉ cùng hắn nhìn. Kia tập cùng biệt xuân ý bất đồng, mỗi một phúc tiến lên bán trang là đông cung, phần sau trang là lời bạt. Kia lời bạt lời nói trước vài câu là giải thích hình ảnh thượng tình hình, sau vài câu là tán hoạ sĩ chỗ tốt.
Chưa hết sinh dạy hắn tồn tưởng bên trong vẻ mặt, tương lai mới hảo bắt chước, liền trục câu niệm cùng hắn nghe nói:

Đệ nhất phúc là túng điệp tìm phương chi thế. Bạt vân: nữ tử tọa đá Thái Hồ thượng, hai đủ tách ra. Nam tay lấy ngọc chủ đầu nhập âm trung, tả đào hữu sờ lấy thám hoa tâm. Lúc này nam tử phụ nhân câu tại vào tay chi sơ, chưa gặp được cảnh đẹp, cố mặt mày khai trương, cùng tầm thường bộ mặt không lắm cùng xa cũng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét