Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Phỉ dược tình vương

Phỉ dược tình vương



Giới thiệu:

Tác phẩm: phỉ nhảy tình vương
Tác giả: đông nhi
Nam nhân vật chính: kha đức lặc lôi an khắc cát lâm · luân tát mục
Nữ nhân vật chính: nhạc phỉ
Nội Dung Giản giới:

Trích đoạn:
"Đúng vậy, thiên vương." Không dám có câu nói thứ hai, mạt ngôn phục tòng mà lui thân đi ra phòng ngủ. Tuy rằng hắn cực tưởng phục tý thiên vương tắm rửa thay quần áo, nhưng này hiển nhiên đã không tới phiên hắn, bất quá việc cấp bách là đem thiên vương khẩu dụ truyền đạt cấp thiên sĩ, bao quát hắn phát hiện.
Nhạc Phi từ từ tỉnh dậy, ánh mắt đầu tiên thấy thiên vương trần trụi dương vật thể phách đưa lưng về phía nàng. Úc! Cái này không biết liêm sỉ tình dục cuồng, hắn liền không có thể mặc quần áo tử tế sao? Chẳng lẽ hắn còn muốn chiếm hữu nàng? Thoáng chốc nàng vi này ý tưởng xấu hổ đỏ mặt, lúc trước nhớ lại nhất nhất hấp lại, nàng vừa thẹn vừa giận mà xoay người xuống giường, là một khố gian đau đớn thiếu chút nữa nhuyễn chân than ngồi ở thảm thượng.
"Hợp với hai lần đối một cái xử nữ là vất vả một chút, bất quá nhiều làm vài lần sau, ngươi liền không sẽ khó như vậy thụ. Yêu cầu ta phù ngươi sao?" Nàng khó chịu cùng vẻ mặt thống khổ để hắn không khỏi mỉm cười mà khẽ cười nói. Xem ra hắn làm cho nàng mệt thảm , mà hắn thích chuyện này thực.

"Không cần! Ngươi đừng bính ta!" Nàng đỏ mặt trách mắng. Giết người bất quá đầu chỉa xuống đất, hắn rốt cuộc còn tại chờ cái gì? Thân thể của nàng đã làm cho hắn làm bẩn, hắn vì sao còn không giết nàng, lại tịnh nói làm người ta thẹn thùng lời nói!
"Không bính ngươi? Này nhưng khó khăn, ta tính toán hàng đêm nhấm nháp ngươi ngọt, thẳng đến ta chán ghét mới thôi." Hắn cười khẽ âm thanh động đất minh, cũng ái muội mà xem xét nàng sinh hương sống sắc thể phu. Không lâu nàng mảnh khảnh vòng eo còn chặt vòng trụ hắn xoay bãi yêu cầu càng nhiều càng nhiều, nàng đỏ au chu môi phát ra xuất yêu kiều thanh do nhiễu nhĩ không dứt, sách! Chỉ là hồi tưởng hắn liền lại hưng phấn .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét