Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Điểm tâm của khốc lão công

Điểm tâm của khốc lão công



Giới thiệu:

Khốc lão công ngọt tâm tác giả: điền tâm trinh
[ nội Dung Giản giới ]
Lãnh vân bay liệng, thượng lưu xã hội cậu ấm, lãng danh lan xa,
Yêu nhất cùng bạn tốt một cùng tìm hoan, nữ nhân yêu, hắn không thiếu,
Ai ngờ, đương mười tám tuổi đào thủy nhu xuất hiện tại trước mắt khi,

Trích đoạn:

Thô lệ đầu ngón tay tại đụng chạm đến nhất trương lá mỏng khi liền không dám tái tùy tiện đi tới ┅┅ hắn sợ lộng đau đớn nàng, cứ việc đã muốn không phải lần đầu tiên cùng nàng giao hoan, chính là quá mức chặt trất hoa huyệt luôn để hắn lộng đau đớn nàng, hắn chỉ tưởng tận lực giảm bớt nàng sắp đã đến đau đớn.
Hắn ôn nhu âu yếm nàng đáng yêu hai mảnh tiểu thịt cánh hoa, không riêng tri thức trìu mến nàng hạ thể, mà ngay cả trên thân cũng không buông tha, vú của nàng để hắn xoa, đè nặng, cứ việc cách nội y, hắn vẫn là có thể cảm giác được hắn bàn tay cực nóng.
"Hô ┅┅" đào thủy nhu chẳng những tim đập gia tốc, hô hấp cũng biến dị thường dồn dập, nàng thậm chí cảm thấy chính mình như là đến không khí không lưu thông ôn tuyền xem nội ┅┅ lãnh vân bay liệng thật cao hứng thở không chỉ là chính mình ┅┅ hắn nhanh chóng lột khai chính mình một thân trói buộc, cứ việc nàng rất là thẹn thùng, lãnh vân bay liệng vẫn là thuận lợi cởi ra nàng một bộ quần áo.
Một thân trắng nõn da thịt toàn làm cho nàng nhiễm thượng một tầng đỏ bừng, hỏa thiêu hai gò má càng là thuyết minh nàng có bao nhiêu sao không được tự nhiên, hai vú thượng hồng quả mâm xôi càng là để hắn khó khăn nuốt không trôi nước miếng ┅┅ "Vân, vân bay liệng ┅┅" nàng chỉ dám đem tầm mắt dừng lại tại hắn cảnh tử ở trên, không dám nhìn trộm hắn lỏa lồ trong ngực cùng với, cùng với trắng trợn nửa người dưới...
Thẳng một chính là mệt chết nàng ... Bọn họ về nước trước, đào thủy nhu không có gì đồ vật là mua cho mình , ngược lại mua một đống lễ vật muốn tặng cho mọi người.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét