Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Thượng lưu ái tình

Thượng lưu ái tình



Giới thiệu:

《 thượng lưu ái tình 》 tác giả: ăn cỏ tính khủng long 【 kết thúc 】
Hào môn thịnh yến
Nhân vật quan hệ
Nữ heo là Tạ gia người, tên là tạ an bình, thân gia là mẫu thân của nàng gia.
Dựa vào nhân vật nhiều lắm, ta sợ hiện tại đem mọi người tên liệt đi ra mọi người rất dễ dàng làm hỗn, liền nhặt quyển thứ nhất mấu chốt nhất người nói tốt rồi, không nhắc tới chính là râu ria tương du nhân vật ( uy )──

Trích đoạn:
Mất đi thân thác bị hàng này quanh năm suốt tháng lịch lãm, đã sớm luyện liền kim cương bất hoại thân.
Này không, liền trứ nàng mềm mại tay nhỏ bé đỉnh đưa trừu sáp trên dưới một trăm hạ hậu, phát tiết đi ra. Sau khi, còn có thể vẻ mặt ngọt ngào sủng nịch ôm trứ người hôn lại thân, còn không cố bản thân quần áo không chỉnh bộ dáng, trước rút khăn tay đến giúp đối phương bắt tay cấp chà lau sạch sẽ mới yên tĩnh: "Trữ nhi, buổi tối đi ta nơi đó được không?"
Đẩy ra tại bên gáy không ngừng cọ xát khuôn mặt tuấn tú, an bình thực rõ ràng cự tuyệt : "Không tốt, buổi tối còn muốn đi thân cận đâu!"
Ngẩn người, trong mắt hiện lên một tia đau xót hậu, thân thác vẫn là ba ba đi lên cọ cọ: "Tiểu ngoan, ngươi thật sự là thương thấu trái tim của ta." Này oán giận nửa thật nửa giả, nhưng xứng tại kia trương tuấn dật trên khuôn mặt, tuyệt đối là nhạ cho ra người trăm phần trăm mẫu tính . Đáng tiếc, an bình ngay cả nhân tính cũng chưa dư bao nhiêu , chỗ nào còn có mẫu tính.
"A thác..." Này không, vi mân mê miệng, rũ xuống mặt mày, bày ra một bộ ngày tận thế bộ dáng an bình, tại thân thác đầy cõi lòng hy vọng cúi người chăm chú nhìn khi, cho cái đủ để cho này nháy mắt bạo đi đáp lại, "Thời gian không sai biệt lắm , ta đi trước, hôm nào có rảnh lại đến lâm hạnh ngươi."
Rồi mới... Chỗ nào còn có rồi mới, vỗ vỗ thân thác vẻ mặt không dám tin ngốc lăng khuôn mặt tuấn tú, Tạ đại tiểu thư môn cũng không quan thải trứ thất tấc giày cao gót liền nhéo đi ra ngoài, hào phóng lưu lại tràn đầy kiều diễm cảnh xuân cung bí thư đoàn cập trợ lý nhóm thăm dò thưởng thức. Tác gia lời nói: ải du... Biểu ca cái gì tích tối hữu ái ... Thân tổng thân tổng, là thũng ma quần khóa kéo cũng không kéo a? !

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét