Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Xuyên việt chi mỹ nữ trù thần tại cổ đại

Xuyên việt chi mỹ nữ trù thần tại cổ đại



Giới thiệu:


< xuyên qua chi mỹ nữ Trù Thần tại cổ đại ( hoàn )>
Tiết tử
"Lần thứ nhất Trù Thần đại tái tụ tập đến từ thế giới các nơi đứng đầu đầu bếp, bắt được kim bài Trù Thần đem đạt được từ anh Will khách sạn cung cấp lương một năm năm trăm vạn đôla công tác một phần."
TV thượng vẫn luôn lăn lộn bá bước phát triển mới nghe thấy, hấp dẫn vô số người ánh mắt."Năm trăm vạn đôla." Đại dương bỉ ngạn, năm ấy mười tám tuổi hạ kỳ kỳ nhìn đến tin tức sau hưng phấn từ trên ghế sa lông nhảy dựng lên, "Lão ba lão mụ, năm trăm vạn đôla da."

Trích đoạn:

Nhất thời, toàn bộ doanh trướng trong tản ra làm người ta phát điên tình dục, Tuyết Nhi Trường Số 1 một thấp tiếng rên rỉ khiến người phát cuồng, hung thượng rất tròn bị người tàn sát bừa bãi cầm lấy, kiều diễm ướt át đôi môi phát ra mê người mời, một đám binh lính không chút nào thương tiếc mà cắn, mấy song bàn tay to không hẹn mà cùng mà vuốt ve Tuyết Nhi bóng loáng làn da, miệng còn không ngừng nụ cười - dâm đãng . Rốt cục, có người nhịn không được, thô bạo mà thoát đi chính mình quần áo, đem chính mình gắng gượng bỏ vào Tuyết Nhi mật huyệt trung, rất nhanh mà co rúm .
"A..." Tuyết Nhi không ngừng mà kêu khiến người phát điên, trên mặt ý loạn tình mê.
"Nên ta đi." Không ít người sôi nổi đẩy táng cái kia cưỡi ở Tuyết Nhi thân người trên, người nọ lại bất vi sở động, như trước liều mạng mà hưởng thụ khoái cảm, qua hồi lâu, mới tình trạng kiệt sức mà ghé vào Tuyết Nhi trên người.
"Tránh ra!" Cảm thấy mỹ mãn binh lính bị những người khác văng ra thật xa, "Nên ta ." Lại là một sắc mê tâm khiếu người tiến nhập Tuyết Nhi thân thể.
Doanh trướng trong thỉnh thoảng truyền đến nam nữ rên rỉ, Trường Số 1 một thấp, cấp oi bức sau giờ ngọ tăng thêm một chút khiến người chịu không nổi tình dục.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét