Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạo lộ thiên đường

Bạo lộ thiên đường



Giới thiệu:

< bại lộ thiên đường >
Bại lộ bạn gái chi tạp ký hai thì
! ! ! ! Lời mở đầu
Đem bại lộ bạn gái sự tình viết xuống đến thật sự là kiện không quá chuyện đơn giản, cùng lúc muốn cố gắng nhớ lại, tận lực không cần đổ vào bất luận cái gì hưng phấn điểm; cùng lúc còn muốn bận tâm toàn văn, không cần ảnh hưởng đọc; điểm chết người chính là viết viết chính mình quá mức hưng phấn, nhớ lại những kích thích tình tiết nhịn không được đả khởi súng lục.
Bởi vì thời gian hạn chế —— công tác cùng bồi bạn gái, viết trường thiên tương đối thong thả cố hết sức, lần này chỉnh lý hai thì nhẹ tạp ký cung mọi người nhàn khi thưởng thức.

Trích đoạn:
Tiểu thiến dùng tay đi che, lại bị lão sư bắt lấy thủ đoạn rớt ra, bạn gái cứ như vậy lộ ra vú cùng tiểu huyệt, bị lão sư ngón tay sáp nhập đùa bỡn; vú bị lão sư nuốt vào miệng mút vào, đầu vú thỉnh thoảng bị khẽ cắn. Nàng như thế nào chịu được như vậy tiến công, sớm đã tước vũ khí đầu hàng, lớn tiếng rên rỉ đứng lên, chỉ sợ ngay cả ta đây cái chờ ở bên ngoài bạn trai đều quên đi!
Trương lão sư phun ra tiểu thiến vú nói: "Tiểu thiến cái vú trưởng thành a! Không hề là tiểu cô nương ." Nói xong hắn cởi bỏ quần, lộ ra dài nhỏ côn thịt, tách ra bạn gái hai chân sẽ làm đi vào.
Ta ở ngoài cửa nhìn đến bạn gái lập tức sẽ bị gian dâm, nghĩ thầm rằng phải nhanh cứu nàng, vừa ý trung một thanh âm khác lại nói: "Tái chờ một lát, chờ nàng bị làm vài cái lại đi."
Đang tại ta do dự mà thời điểm, Trương lão sư đã đem quy đầu dán thượng bạn gái âm thần, đang tại hướng trong tễ. Bạn gái âm đạo thực chặt trách, nhưng trơn sau cắm vào đi không khó, nhưng hắn còn không có đi vào, liền nắm chặt bạn gái hai vú gầm nhẹ một tiếng, ta nhìn thấy hắn vốn là kiên quyết côn thịt mềm nhũn đi xuống, bạn gái âm thần thượng lưu lại một than màu trắng chất lỏng, người này nguyên lai là sớm tiết.
Hắn buông ra bạn gái bị nắm biển vú sau, ta tùng một hơi. Bạn gái còn không có lấy lại tinh thần, nằm trên mặt đất vô lực mà thở dốc, đầu oai hướng một bên, nhâm thân thể bại lộ tại lão sư trước mắt.
"Mẹ đích! Nếu không có cái này tật xấu, ta đã sớm cho ngươi khai bao . Nhớ rõ lần đó ngươi tại nhà của ta ngủ sao? Kỳ thật là ta tại ngươi trong nước hạ điểm thuốc ngủ, ngày đó ngươi ngủ hơn một giờ, ta chính là đem ngươi lột đến trống trơn , còn tại trên người của ngươi bắn hai lần, đáng tiếc cũng chưa cắm vào đi, không phải còn có thể đem ngươi màng trinh lưu cho bên ngoài tên tiểu tử kia sao?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét