Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mỹ thê luyến kỹ

Mỹ thê luyến kỹ



Giới thiệu:

< mỹ thê luyến kỹ >
1
! ! ! ! Nhớ rõ hơn nửa năm trước, ta tại á tình viết quá một phong thư ngỏ, lúc ấy nội dung thư đại khái là như vậy:
Á tình các huynh đệ tỷ muội,
Mọi người hảo. Nói thật, ta làm vợ màng trinh một chuyện hướng mọi người cầu cứu, rất có chút không hảo ý tứ. Ta cùng thê tử nhận thức hơn ba năm khi kết hôn, tại hôn trước đôi ta liền có quá thân mật tiếp xúc, khi đó nàng còn là một đại tam nữ học sinh.

Trích đoạn:
Phải biết, mụ mụ ta lúc tuổi còn trẻ chính là chừng độc nhất vô nhị cuối cùng mỹ nhân, cũng là vô số nam nhân cảm nhận trung thần tượng! Tưởng thượng nam nhân của nàng vô số kể. Chỉ là vi nhìn lén nàng tắm rửa, nhà của ta sau cửa sổ đã bị người bái làm hỏng không dưới năm lần, nàng quần lót cũng bị người đánh cắp quá không ngừng thập điều. ( về lão mụ câu chuyện, ở phía sau văn trung ta sẽ lục tục có điều giao đãi,cho, có tính thú bằng hữu có thể trọng điểm chú ý. Bất quá, ta sẽ không để cho nàng huyên tân đoạt chủ a, dù sao nhân vật chính còn là thê tử đi. )
Hiện tại ta thê tử cũng thành đông đảo nam nhân trong mộng vu sơn thần nữ, thành bọn họ ý dâm tuyệt hảo mỹ nhân! Nhà của ta hộp thư trong, thường xuyên sẽ thu được các nam nhân trắng trợn cầu yêu tín, một ít nam nhân thậm chí còn vô sỉ mà cho nàng ký đến lỏa lồ hạ thể uế chiếu, mưu toan dùng cực đại dương cụ hấp dẫn, chinh phục nàng, lại thường thường sợ tới mức thích ở trên giường sách tín nàng oa oa kêu to. Bất quá chúng ta vợ chồng sinh hoạt nhưng cũng bởi vậy thú vị rất nhiều, tình cảm của chúng ta cũng càng ngày càng tăng.
Nhưng hôn sau mụ mụ ta một lần nói bóng nói gió câu hỏi, lại làm cho ta đột nhiên nhớ tới thê tử nàng lại chưa từng có ở trước mặt ta "Lạc hồng", hôn trước cùng nàng thâu hoan khi không có, hôn sau nhiều lần cùng nàng làm tình nàng cũng không có xuất huyết.
Nàng tại theo ta giao hợp khi vì sao không thấy "Lạc hồng "Đâu? Hay là nàng có cái gì phức tạp trải qua? Chẳng lẽ xinh đẹp như tiên tử nàng cũng không giống nàng bề ngoài nhất dạng đơn thuần?
Ta ngồi không yên, bắt đầu giống trinh thám nhất dạng truy vấn nàng.
Ta biết tại lên đại học khi, thê tử nàng giao quá vài cái bạn trai, có một cùng nàng ở chung thời gian dài nhất nam sinh là nàng đồng hương. Tại ta ép hỏi hạ, nàng thừa nhận nàng cùng bọn họ vài cái đều có quá hôn môi, cũng làm cho bọn họ sờ qua vú của nàng, mông.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét