Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Người xa lạ

Người xa lạ



Giới thiệu:

< người xa lạ >
( một )
Trời không làm mỹ, bảo cùng mẹ của hắn đại tại đến bọn họ trong núi phòng nhỏ đi nửa đường thượng, gặp mưa to. Tại ngắn ngủn mấy phút đồng hồ nội, mưa to biến thành mưa to, không trung như là đã mở miệng dường như, ào ào mưa từ phía chân trời trút xuống xuống, trong khoảnh khắc mọi nơi một mảnh đại dương mênh mông.
Mưa lạnh như băng đến xương, đậu mưa lớn điểm hung hăng mà nện ở mẫu tử hai người trên người, phảng phất muốn đem hai người đánh tan cái , thấu xương hàn ý không ngừng mà ăn mòn trong lòng.
Phóng nhãn nhìn lại, chung quanh không có có thể tránh né địa phương, bọn họ đành phải mạo vũ đi phía trước đi.

Trích đoạn:
"Thượng đế!" Hắn tưởng, "Mụ mụ thế nhưng không có xuyên quần lót."
Hắn trợn tròn ánh mắt, nháy mắt không nháy mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm mụ mụ bại lộ nữ tính bí mật, khố hạ dương vật nhất thời ngang nhiên, một cỗ cực độ hưng phấn từ quy đầu thẳng hướng ót, ánh mắt bởi vì mở quá mức dùng sức nhịn không được chảy ra nước mắt.
Mụ mụ âm hộ thật đẹp!
Cái miệng của hắn ngốc hồ hồ mà giương, ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm mụ mụ hai chân chi gian phấn hồng sắc kia nói cái khe.
"Ngươi tại làm cái gì, bảo?" Hắn không ngừng mà trách hỏi mình, nhưng là ánh mắt một khắc cũng không có rời đi quá mụ mụ lỏa lồ bộ phận sinh dục.
"Ngươi hiện đang nhìn chính là ngươi mẫu thân âm hộ, ngươi tái không dừng lại tới nói, ánh mắt của ngươi sẽ chịu không nổi ."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


1 nhận xét: