Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Ta yêu ngươi so vĩnh viễn nhiều một ngày

Ta yêu ngươi so vĩnh viễn nhiều một ngày



Giới thiệu:

Tân văn giới thiệu
《 ta yêu ngươi, so vĩnh viễn nhiều một ngày 》
Vườn trường ái tình, bối cảnh vi X trung học, nữ lão sư VS nam học sinh
Tiến hố-hãm hại gợi ý: bài này bao hàm NP, ngược đãi, sư sinh bất luân, 18 cấm chờ nội dung, trịnh trọng nhắc nhở trẻ vị thành niên cùng không thích ứng giả không cần điểm đánh quan khán, hết thảy hậu quả tu tự hành gánh vác.
Nội dung lược thuật trọng điểm:

Trích đoạn:
" huyệt nhi không đủ thấp, nhưng có thể có chút đau, ngươi nhẫn trứ chút..."
Hắn không kịp đợi cũng không muốn chờ, chỉ quỳ đứng dậy, đem quần dài thốn đến đầu gối, hạ thân kia một căn thước đến lớn lên thô cứng rắn dương cụ khiêu đụng tới, rất là dọa người... Dùng tay chà xát hai chà xát, liền dẫn trứ quy đầu đi chỗ đó huyệt phùng gian chọn ma, dính chút thấp ý...
" sau này ngươi lại không để ý ta, ta liền áp trứ ngươi đến phòng hiệu trưởng đi thao. . . . ." Không để cho nàng lên tiếng trả lời, liền đâm trứ cứng rắn thạc tinh tráng kê đi đi phía trước một đưa, kia huyệt nội mặc dù không đủ thấp hoạt, hắn lực đạo lại đại, thô tử lớn thân tễ tại huyệt phùng trong đi phía trước thống, tại phương hạnh nhi kêu lên một tiếng đau đớn, bị hắn sinh sôi thống tiến một nửa nhập huyệt, lại mắng:" thật khó thao tiến, tiểu bức chặt có thể giết người." Hai tay lại là một kháp, đem trụ nàng phong thắt lưng đi xuống liền kéo, một bên mông mão đủ kính đi phía trước đỉnh đầu, thẳng làm đến tối để, huyệt thịt chịu không nổi một trận co rút lại đẩy tễ, đau đến hạnh nhi trước mắt một trận phù phiếm... .
Cái nàng chân tại cánh tay thượng, hắn trước rút ra một chút, sâu hơn thâm đỉnh nhập, tiếp theo đó là một chút một chút bắt đầu đại thao đại sáp, đem cái đại kê đi hướng kia nộn huyệt trong mất mạng dường như thao làm, vốn là 16 tuổi hoa quý thiếu niên, không có chương pháp gì bộ sách võ thuật, chỉ dựa vào một thân cậy mạnh, đấu đá lung tung, thao huyệt màu đỏ thịt thũng, trở mình tiến nhảy ra. . . . .
Phương hạnh nhi chỉ cảm thấy âm nội đau nhức, lại là trướng lại là ma, dương cụ đem huyệt khẩu chống đỡ sinh sôi đau," ngươi thao cũng thao , mạt tại sinh sự, ta đệ nhất lễ khóa còn có 6 ban khóa. . . . . Đến đi rồi. . . . ."
Tống dự chi chính là nụ cười - dâm đãng:" lão sư tưởng đi nơi nào? Tính giao khóa còn không có thượng hoàn đâu" liền cổ của nàng đi thân, sinh sôi trung hai khối thảo môi, tuyên bố quyền sở hữu dường như:" mỗi một lần ta nghe thấy đồng học nghị luận ngươi thật đẹp thật đẹp, liền nhịn không được tưởng nói cho bọn hắn biết, hai ta ngủ quá giác , tư vị thích chết, ngươi bức trong hảo sẽ kẹp... Ngô. . . . ."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét