Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hỏa lạt đãng nữ luyến ái điều giáo hệ liệt

Hỏa lạt đãng nữ luyến ái điều giáo hệ liệt



Giới thiệu:

Nóng bỏng đãng nữ
Nàng là Pub trong sở có nam nhân tối tưởng "Thượng" nữ nhân, nóng bỏng trình độ ngay cả hắn cái này ai đến cũng không - cự tuyệt lãng tử cũng "Đông lạnh mô điều", nhưng nàng càng thích tại người khác chính nhạc thời điểm đột nhiên xuất hiện, phá hủy "Chuyện tốt" liền vỗ vỗ mông vừa đi chi —— hừ! Nàng đã có bổn sự đem hắn khiến cho tâm dương khó nhịn, cái chuôi này hỏa đương nhiên cũng muốn từ nàng đến diệt! Hắn thiên toán vạn toán, chính là không tính đến tiểu đãng nữ kỳ thật là thanh thuần tiểu xử nữ, Hoa công tử cái này thật đúng là đá đến thiết bản —— nàng tốt nhất thức thời điểm, bởi vì hắn chỉ tưởng vui đùa một chút, tuyệt đối sẽ không trả giá thực tình cảm! Ách, hắn nói là nói được rất xinh đẹp, nhưng thực tế hành vi lại hoàn toàn không giống. . .
Nóng bỏng đãng nữ 1
Tịch mịch đêm
Để hai khối đội mặt nạ tâm

Trích đoạn:
"Tiểu bảo bối, ta đáp ứng nãi tuyệt không bính nãi bộ ngực, chính là ta rất khó không đi hôn môi nãi xinh đẹp môi." Hắn hôn sau còn nói thêm: "Càng luyến tiếc không tiến vào nãi tốt đẹp đích trong cơ thể."
Nói xong, hắn đã cởi ra quần dài, thô ngang kiên quyết để nàng đã sớm xuân thủy tràn ra hoa huyệt.
"Ngươi không thể..."
Đường ngải bách trường thắt lưng một đâm, tiến quân thần tốc!
Hoa kính đột nhiên bị tràn ngập đồng thời, bị xé rách đau đớn đồng thời cát cứ nàng mảnh mai thân hình, nàng dùng sức cắn môi, lại vẫn là nhịn không được phát ra thống khổ tiếng khóc, "Ô..."
Đường ngải bách ngực rùng mình, trên mặt tươi cười biến dạng. Hắn chậm rãi lui về phía sau, quả nhiên cảm giác đến nàng cầm lấy hắn tay lực đạo chặc hơn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét