Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hậu cung thời đại

Hậu cung thời đại



Giới thiệu:


【 nội Dung Giản giới 】
hắn là một thời đại người phát ngôn, có có thể so với cổ đại hoàng đế hậu cung.
hắn hậu cung sinh hoạt thối nát vô cùng, nhất nhất nói tới tuyệt đối vi thế nhân sở không để cho.
đây là một xuyên qua đến thế giới khác sau tái xuyên qua đến hiện đại đô thị săn xinh đẹp câu chuyện. Quyển sách vi toàn khống hình, cấm kỵ, loạn luân!

Hậu cung thời đại
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Như thế nào hậu cung thời đại? Hắn ngưu bài đến đem một cái thời đại mỹ nữ toàn bộ nhét vào chính mình hậu cung.

Trích đoạn:
Chớ có hỏi biết, tâm ma không phải không gì làm không được , tiêu diệt tâm ma phương pháp cũng là cực kỳ đơn giản , nhưng đồng thời cũng là phi thường khó khăn . Đối với chớ có hỏi mà nói liền có hai cái có thể hoàn toàn tiêu diệt tâm ma lựa chọn bãi ở trước mặt của hắn, đệ nhất, chỉ cần hắn lý trí chinh phục liễu thơ vũ, như nguyện lấy đền chiếm hữu liễu thơ vũ thân thể, dùng tiểu đệ của mình đệ đi an ủi liễu thơ vũ tiểu muội muội, này tâm ma sẽ gặp tự động biến mất, nhưng trên thế giới nào có đẹp như thế sự tình? Nếu muốn chiếm hữu liễu thơ vũ thân thể, như vậy, chuyến đi này vi liền không có thể được xưng là lý trí , mà là phát rồ ! Thứ hai, chỉ cần chớ có hỏi huy đao tự cung, hết thảy phiền não sẽ gặp tan thành mây khói, không chỉ nói tâm ma , cái gì ma còn không sợ , ngươi đều không có gây án công cụ , ngươi còn có cái này suy nghĩ sao? Bất quá, đây đối với chớ có hỏi mà nói liền càng thêm không có khả năng ! Như vậy, chẳng phải là nói, muốn tiêu diệt tâm ma chỉ có người thứ nhất biện pháp sao? Kia cũng thật là tà ác... ( vô nghĩa, có thể không tà ác sao, không tà ác, tại núi xanh thẳm cư nào còn hỗn đến viết xuống đi? Mọi người sai sai liễu thơ vũ khi nào bị đổ lên?
Cho nên nói, chớ có hỏi không phải đuổi đi không được chính mình tâm ma, mà là trong lòng theo bản năng không muốn đi tiêu diệt chính mình tâm ma, hắn thích chính mình liễu thơ vũ, thích cái kia kêu liễu thơ vũ nữ nhân, hắn thậm chí hy vọng có một ngày liễu thơ vũ có thể tiếp thu hắn tình yêu, nguyện ý làm thê tử của hắn hoặc là nữ nhân, nguyện ý đem thân thể của chính mình giao cho hắn, dùng thân thể của hắn đi hoan nghênh hắn áp lực đã lâu tình yêu, để hắn oanh oanh liệt liệt tại nàng thân thể trừu sáp, mặc hắn tại thân thể của hắn trong rong ruổi, tại nàng tiểu tiểu trong bắn ra hắn tối cực nóng tinh tử... Cái loại này tà ác ý tưởng không có lúc nào là không ở ăn mòn lý trí của hắn, ăn mòn hắn linh hồn, yếu bớt ý chí của hắn, khống chế hắn tinh thần, hấp dẫn hắn đi làm kia kiện thế người không thể dễ dàng tha thứ sự tình, kia kiện cuối cùng sẽ làm hắn hoàn toàn mất đi yêu mến nhất chuyện của nữ nhân tình.
Kỳ thật tâm ma là thực dễ dàng lý giải một cái từ ngữ, dùng người thường nói pháp liền là một người hắc ám một mặt, cũng chính là của hắn hắc ám trong lòng, mỗi người đều sẽ có chính mình hắc ám một mặt, dễ dàng sinh ra một chút tà ác ý tưởng, nhưng này gần là muốn pháp, cũng không sẽ phó chư hành động, mọi người thử nghĩ một chút chính mình, bình thường hay không sẽ thường thường sinh ra một ít tà ác ý tưởng?
Trở lại địa cầu chớ có hỏi là mâu thuẫn kết hợp thể, hắn vừa không tưởng chính mình sẽ trở nên như vậy tà ác, rồi lại không muốn đi thay đổi chính mình, biết rất rõ ràng chính mình nghĩ sự kiện kia là không có khả năng phát sinh , nhưng cố tình lại hy vọng xa vời sẽ thực hiện, hy vọng xa vời liễu thơ vũ sẽ tiếp thu hắn, hai người sẽ có tương lai, hắn thậm chí mộng hắn cùng với liễu thơ vũ yêu kết tinh, hắn thực thích hài tử kia, cùng hắn là một thiên tài. Hắn bài xích mỗi một cái luyến thượng chính mình liễu thơ vũ người, nhưng cố tình chính mình lại là người như vậy, có một câu là nói như thế nào tới? A, đúng rồi, nếu trước luận người khác dài ngắn, trước tư chính mình như thế nào?
Cho nên, hắn có một loại xúc động tựa hồ muốn bạo phát, đó là một loại muốn lập tức đổ lên liễu thơ vũ xúc động, vì thế hắn tuy rằng quyến luyến khó xá, nhưng vẫn là dứt khoát đi ra liễu thơ vũ phòng, hắn không dám tái ngốc nhiều một lát, hắn bản thân cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ biến thành như vậy, trước kia hắn chính là thích liễu thơ vũ, nhưng còn không đến loại tình trạng này, cũng không từng có quá cái này ý tưởng, mà hiện giờ trở lại địa cầu sau nhìn thấy liễu thơ vũ đệ nhất mặt bắt đầu, hắn liền bắt đầu sinh loại này ý tưởng, hắn không biết là không phải tại ma huyễn trên đại lục nhiều lắm nữ nhân, mà hiện tại không có nữ nhân duyên cớ, nếu là như vậy nói, coi như hảo một chút.
"Không nghĩ tới chính mình có một ngày cũng sẽ biến thành một cái súc sinh, không biết những bị chính mình giết chết súc sinh sẽ làm như thế nào ý tưởng, khẳng định sẽ buồn bực đến tưởng tự sát đi."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét