Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cùng đồng sự tỷ tỷ ngoại tình

Cùng đồng sự tỷ tỷ ngoại tình



Giới thiệu:

< cùng đồng sự tỷ tỷ ngoài giá thú tình >
Chính văn chương thứ nhất
Đi ra Bắc Kinh tây khách đứng, đã là ngọn đèn dầu rã rời.
Lâm hiểu quân đem hành lý tương đặt ở một bên, lôi kéo bạn gái dương lâm tay, tại tây khách đứng bắc quảng trường nghỉ chân thật lâu sau, cũng hướng chung quanh ngắm nhìn.
Tại bọn họ trong mắt, Bắc Kinh ngã tư đường cùng thành đều không có gì hai dạng khác biệt: nơi nơi là cao lầu san sát, ngựa xe như nước. Gió nổi lên khi, còn cuồn cuộn nổi lên một lạp cát bụi, ngẫu nhiên tiến vào người ánh mắt. Bất quá, gần chỗ le lói đèn nê ông cùng xa xa mơ hồ có thể thấy được vạn gia ngọn đèn dầu, lại đem cái thành phố này giả dạng đến thập phần mê người.

Trích đoạn:
Dần dần mà, chu hải thanh ý thức mơ hồ , hắn thật sự phân không rõ đây là đang trong nhà vẫn là bên ngoài, cũng chia không rõ trước mắt nữ nhân này, rốt cuộc là bạch linh vẫn là nữ nhân khác. Tóm lại, hắn đã muốn không có ý thức xen vào nữa việc này.
Vị tiểu thư kia một đôi tay, thủy chung không có yên tĩnh quá, đáng thương chu hải thanh khố hạ cái kia dương vật, sớm bị nàng gảy đến như lập trung thiên.
Nam nhân chính là như vậy, rượu cường tráng sắc đảm, sắc mượn rượu hưng. Lại nói, chu hải thanh cũng đang giá trị tuổi trẻ lực cường tráng, sao có thể chịu được vị tiểu thư kia như vậy khiêu khích? Tình thế cấp bách hỏa đốt cháy hắn, mãnh nghiêng người đã đem vị tiểu thư kia gắt gao mà đặt ở dưới thân...
Chính văn chương thứ mười
Ngày hôm sau sáng sớm, không trung dần dần phóng bạch. Từng đạo ánh sáng từ ngoài cửa sổ chiếu vào đến, chiếu vào chu hải thanh trên mặt, khiến cho hắn chậm rãi mà mở mắt.
Lúc này, vị kia thoát đến trần như nhộng tiểu thư, lại gắt gao dựa vào bờ vai của hắn ngủ say tại mộng đẹp.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét