Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Là yêu sự cuồng vọng của ngươi

Là yêu sự cuồng vọng của ngươi



Giới thiệu:

Tiết tử
"Ngự", một cái tại toàn cầu người Hoa trong thế giới không người không biết, không người không hiểu hắc bang đế quốc. Có được cái này bàng đại đế quốc nam nhân, là một thần bí, lại đối hết thảy mỏi mệt tang thương nam tử, hắn kháo thiết huyết cùng nghĩa khí đánh ra hắn giang sơn, lại không ai biết hắn chân chính tên, đều dùng "Ngự" làm như hắn danh hiệu, mà hắn thống lĩnh bang phái cũng xưng là "Ngự giúp" .
Cái này hắc đạo tổ chức rất ít cho hấp thụ ánh sáng, trung tâm nhân vật cũng hiếm khi làm người biết được.
Bọn họ làm việc phong cách cũng chính cũng tà, có người nói tổ chức lãnh đạo là lưu vong trước thanh quý tộc, cũng có người nói lãnh đạo là sơn một người khủng bố phần tử tài bồi lớn lên Á Châu nam tính, mọi thuyết xôn xao, nhưng không ai gặp qua người này thần bí lãnh đạo.
Thần bí mà truyền kỳ câu chuyện liền vờn quanh hắn mà đến...

Trích đoạn:
Ren quần lót bán thốn đến giữa hai chân, nàng vuốt ve bị mật dịch tràn ngập huyệt khẩu...
"Ân..." Nàng hai gò má ửng hồng, không ngừng rên rỉ , ngón tay không ngừng gảy kia đỏ sẫm đóa hoa, nơi tay chỉ không ngừng kích thích hạ, hoa huyệt chảy ra càng nhiều trong suốt dịch dụ chất lỏng.

Nàng thêm che xoa bóp, trong cơ thể khoái cảm cũng gấp bội dâng lên, trong cơ thể khô nóng cũng có từ từ hạ thấp xu thế, cho nên hắn bản năng, tận tình đùa bỡn thân thể của chính mình.

Rốt cục, một cỗ làm người ta thở không nổi khoái cảm đánh úp lại, đầu của nàng không trụ ngửa ra sau, thân thể cũng củng lên.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét