Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mặc ngục

Mặc ngục



Giới thiệu:

Lăng duy kỳ đối nhà mình thế nhận thức cũng không lập thể, nàng không rất rõ ràng mình là không phải kẻ có tiền, chỉ biết là từ nàng hiểu chuyện bắt đầu, ăn, mặc, ở, đi lại đều từ từ anh nhi thời kì liền chiếu cố nàng Chúc tỷ xử lý.
Chúc tỷ ba mươi tuổi tả hữu, là nàng bên người quản gia, cơ hồ chiếu cố lăng duy kỳ mọi người tế quan hệ mà tồn tại, bao quát mẫu thân.
Duy kỳ chưa thấy qua mẫu thân của mình, cũng không biết nàng trường cái gì bộ dáng, tựa như chưa từng có quá như thế một người nhất dạng, ngay cả ảnh chụp đều không có nhất trương.
Duy kỳ chỉ có ba ba một người thân, nghe nói nàng còn có gia gia vú, cô cô họ ca từ từ không ít thân thích, nhưng đây chẳng qua là nghe nói, bởi vì nàng cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua, những người đó, đều chỉ có một hắc bút viết liền tên, cùng trứ gia tộc quan hệ biểu, khắc ở nhất trương đơn bạc chỉ thượng, giống tồn tại vu năm trăm năm trước mỗ một đoạn vô danh dã sử trung chính là nhân vật nhất dạng xa xôi.
Dù sao nàng cũng không quan tâm này đó, đương nhiên cũng sẽ không quan tâm những mỗi ngày vội tới nàng đi học giáo sư gia đình, những người đó đến quay lại đi , cũng không từng có nhất trương mặt có thể bị ghi tạc trong đầu.

Trích đoạn:
Cũng chỉ có tại đây khi trong mắt của hắn hàn băng mới có thể hòa tan, chăm chú nhìn hắn nữ nhi duy nhất, dùng một loại thực ánh mắt ôn nhu.
Đúng vậy, lăng chiến chỉ có một đứa nhỏ, tự duy kỳ hậu hắn lại không có đứa nhỏ xuất thế, bên ngoài truyền lưu trứ lăng chiến thiên phú dị bẩm, có đêm ngự 10 nữ dương cụ do kiên khả năng, làm như một người nam nhân, tính năng lực bị như thế tôn sùng, bất luận thiệt giả, quang loại này cách nói khiến cho vô số nam nhân thèm muốn không thôi.
Này đó lời đồn đãi duy kỳ đương nhiên chưa từng nghe qua, cho dù tại trước mặt nàng nói nàng cũng chưa chắc có thể toàn hiểu biết, nàng tái trưởng thành sớm, dù sao cũng còn không mãn 10 tuổi.
Đối với nàng mà nói mỗi ngày cùng lăng chiến cộng tiến bữa sáng, chính là vui sướng nhất sự, chẳng sợ thông thiên xuống dưới hai người cũng chưa chắc có thể giảng thượng tam câu, càng biệt nói trong TV những cha mẹ đối đứa nhỏ ôm chầm hôn môi .
Nhưng nàng biết mình là ba ba nữ nhi duy nhất, tại đây cái mặt thượng không ai có thể dao động nàng tại đây thân nhân duy nhất sinh mệnh trong vị trí, nàng là một hiểu được thoả mãn đứa nhỏ, tại tự động xem nhẹ những trong truyền thuyết thân thích hậu, nàng đối vu loại này lẫn nhau duy nhất chuyên thuộc cảm thấy thực vừa lòng,
Duy kỳ là biết "Thịt hồ phòng" tồn tại , nàng thậm chí tin tưởng mẫu thân của mình cũng nhất định là trong đó một cái "Thịt hồ", ba ba chưa nói quá đây là cái gì chuyện trọng yếu, nàng cũng chưa từng nghĩ quá muốn thấy mình mẹ đẻ, không có cùng tuổi chơi bạn, liền càng sẽ không biết người khác mẫu thân là như thế nào trọng yếu tồn tại .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét