Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Lam thiên hàng không công ti đích tiếp viên hàng không

Lam thiên hàng không công ti đích tiếp viên hàng không



Giới thiệu:

Trời xanh hàng không công ty tiếp viên hàng không
Tác giả: ẩn
【 nội Dung Giản giới 】
Tiếp viên hàng không cái này chức nghiệp tại người bình thường trong mắt là một tốt lắm công tác, nhưng cùng với các loại công tác áp lực tiếp viên hàng không sinh hoạt cá nhân là rất không quy luật , hơn nữa tính sinh hoạt là thường người không thể tưởng tượng dâm loạn, hơn nữa bởi vì đi làm đều phải mang giày cao gót, tại cabin trong vừa đứng chính là vài mấy giờ, cho nên các tiếp viên hàng không chân là thối vô cùng, nhưng là đối với những thích nghe thấy chân liếm chân nam nhân đến nói vậy cũng đều là cực phẩm a, mà cái này trời xanh hàng không công ty trong chính là lấy tụ tập đông đảo dâm chân tao phụ nổi danh , này tất cả đều là bởi vì trời xanh hàng thầy cai tôn vũ chính là cái luyến đủ cuồng, mỹ nữ tú đủ, yêu mị thối dâm chân, hình dạng xinh đẹp tuyệt trần nộn ngón chân, đồ các màu trong suốt trơn bóng móng tay du, hắn là thích nguy, dưới câu chuyện chính là phát sinh tại trời xanh hàng không công ty trong này đó dâm đãng mỹ chân tiếp viên hàng không trên người dâm loạn ký lục.
Đệ nhất bộ

Trích đoạn:
Nam sinh hai tay đem vương tĩnh trên vai đai đeo rất nhanh cởi ra, kia trắng nõn đại cái vú lập tức từ trong quần áo bắn đi ra, nam sinh tiếp tục vương tĩnh xoay người đưa lưng về phía hắn, cũng làm cho nàng hai tay xanh tại WC bồn cầu thượng, một bàn tay từ phía sau đè ép vương tĩnh cái vú, vương tĩnh kia mềm mại đại cái vú tại nam nhân trong tay biến hóa tùy tiện hình dạng, mà một tay kia vói vào đoản đàn trong giải trừ phía dưới cuối cùng một đạo phòng tuyến, kia màu đen chữ "T" khố theo thon dài tuyết trắng đùi chảy xuống đến hồng sắc cao cùng giày xăng-̣đan thượng.
Nam sinh lúc này rớt ra quần huấn luyện dã ngoại, xuất ra sớm đã cứng rắn khởi đại dương vật, tại vương tĩnh đã muốn ướt át thịt bi ma xát nói, "Tao hàng, ta lập tức khiến cho ngươi khoái hoạt vô cùng ." Vương tĩnh quay đầu lại hoa đào đầy mặt nhìn nam sinh phát ra tao. Nam sinh đỡ lấy chính mình đại dương vật, "Phốc" một tiếng toàn bộ đỉnh tiến vương tĩnh lãng bi trong đi, khêu gợi vương đứng yên khắc miệng há hốc ba, từ cổ họng trong phát ra thật dài một tiếng rên rỉ, nam sinh bắt đầu một chút một chút đỉnh vương tĩnh bi trái tim.
Vương tĩnh trước ngực một đôi trắng nõn nhũ cái vú theo nam nhân va chạm trước sau đung đưa, nam sinh nhanh hơn tốc độ, vương tĩnh nhẹ cắn môi, miệng phát ra "... Ác... Thật là thoải mái... Suất ca... Ngươi thực sẽ làm... Làm... Mỹ... Tiểu bi bi thật đẹp ..." Tiếng rên rỉ, hưởng thụ nam sinh đại dương vật mang đến khoái cảm, gân xanh bạo đột đại dương vật đem nộn bi bên trong bi thịt mang đến một lần một lần nhảy ra, lại một lần một lần lâm vào.
Nam sinh giúp đỡ vương tĩnh trắng nõn đại mông, kích thích đại dương vật, dùng sức trừu đưa đứng lên. Vương tĩnh vô pháp ức chế duyên dáng gọi to , một cỗ khác thường mãnh liệt hưng phấn cùng kích thích như sóng lớn từ tiểu phúc hạ thịt bi trong truyền đi lên, nàng không kìm lòng nổi vặn vẹo kia tuyết trắng phấn nhuận đại mông về phía sau nghênh thấu, phấn nộn thân thể nóng nóng rực, âm đạo trong bị làm được hựu tô hựu ma, toàn bộ đầy đặn trắng mịn ngọc thể theo phía sau nam sinh động tác mà ở kịch liệt mà run rẩy , "A... . . . A... Biệt, hảo đại... . . . A... A... A... Ai... Tiểu bi bi bị thao nở hoa rồi... Úc..."
Nam sinh mỗi lần đều đỉnh vương tĩnh bi trái tim, "Hô. . . Hô. . . Tiểu lãng hàng, ngươi tiểu nộn bi thật chặt , kẹp chết ta ." Một vòng nhi tiếp một vòng nhi cuồng trừu mãnh sáp đã làm cho nam sinh hổ bối thấy hãn ."Đến đây. . . A. . . Đến đây. . . Đến đây. . ." Vương tĩnh mãnh ngẩng đầu, nhắm chặt song mâu cũng mở to, như là từ nơi nào có thể phóng thích muốn đem thân mình nghẹn nổ năng lượng dường như, "Mỹ. . . Thật đẹp . . . A. . . A. . . Thoải mái chết. . . Đến đây. . . Cao trào . . . A... . . ."
Nam sinh ưỡn ngực ngửa đầu lại mãnh phạm vương tĩnh hơn hai mươi hạ, hai tay dùng đem hết toàn lực nắm nàng mềm mại mông đản nhi, đem dương vật đỉnh tiến vương tĩnh cổ tử cung trong, đem lửa nóng tinh dịch chiếu vào nàng mềm mại bi tâm ở chỗ sâu trong.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét