Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Đào thoát

Đào thoát



Giới thiệu:

--
Phấn khích đều ở
--
Đào thoát
Tác giả: bóng đêm khôn cùng

Trích đoạn:
"A ~ a ~" lam tĩnh nghi ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ nhắn thống khổ mà vo thành một nắm, thân mình bị đi phía trước đỉnh, vú giống như thủy triều khi xóc nảy tuyết lãng, đưa tới trên ghế sa lông tĩnh tọa tại Nạp Lan địch thâm trầm đầu thị.
Nạp Lan 葎 dục vọng lại một lần nữa ngay cả căn không có vào nàng hoa huyệt trong, thẳng để tử cung, nàng kinh kêu một tiếng, trước mắt tối sầm, rốt cục ngất đi.
Này cũng không có để Nạp Lan 葎 dừng lại, hắn tiếp tục hung hăng mà chiếm hữu nàng, chiếm hữu dưới thân khối này non mềm nữ thể, thẳng đến chí liệt mầm mống thật sâu sái tiến nàng tử cung trong.
Lam tĩnh nghi sau khi tỉnh lại, phát hiện mình tẩm ở trong nước, phía sau một người nam nhân ôm nàng, khiến nàng bất trí trầm để, nhất lũ thấm ướt tóc vàng buông xuống tới nàng trước ngực, nhẹ nhàng trêu chọc đầu vú của nàng. Từ kia lũ tóc vàng nàng biết người kia là Nạp Lan 葎. Thủy là ôn ôn , nhẹ tế lưu động, làn da thượng cảm giác thực thoải mái, chính là nàng vẫn không một ti khí lực, thân thể giống như bị bớt thời giờ , hạ thể hỏa lạt lạt mà đau . Nàng cũng không biết tỉnh lại trước bị hai huynh đệ đùa bỡn bao lâu, nhưng nàng biết cũng không ngừng kia hai lần, bởi vì nàng cảm giác mình toàn thân khung xương sẽ tản ra. Mở mắt ra trước, nàng môi trong không tự giác mà dật xuất rên rỉ.
"Tỉnh" nói chuyện không phải Nạp Lan 葎, cũng là mở cửa đi tới Nạp Lan địch, hắn lãnh mâu dò xét nàng, khóe miệng mang theo mỉm cười.
"Bại hoại... Cầm thú..." Nàng suy yếu mà nói bốn chữ, liền ho khan đứng lên.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét