Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Thiểu long ngoại truyện

Thiểu long ngoại truyện



Giới thiệu:

< thiếu long ngoại truyện >
Đệ 001 chương mẹ con gặp lại
Sông nhỏ cong cong hướng nam lưu
Chảy tới hương giang đi nhìn một cái
Phương đông chi châu người yêu của ta

Trích đoạn:
"Ngươi hảo phá hư!" Nàng không khỏi oán hận xao cao bồi rắn chắc trong ngực, lại bị hắn lại một cái tiến lên, đỉnh đến cả người ghé vào trên người hắn.
"Ta là phá hư a, đủ phá hư mới quải được đến quyến rũ người thê cảng tỷ minh tinh phân tỷ đi." Cao bồi mỉm cười, đâm đưa phần eo, tại nàng nhỏ bé và yếu ớt mà ôn nhuyễn hoa huyệt trong cảm thụ được từng trận khoái cảm, "Thế nào, vừa rồi đủ kích thích đi?"
"A a... Thực kích thích... Ta chịu không nổi ..."
"Ừ..." Hoàn toàn từ cao bồi chủ đạo tình cảm mãnh liệt mà dài dòng, thái thiệu phân thân thể đã trở nên thập phần mẫn cảm, nguyên bản trắng nõn một mảnh phấn hồng, cao bồi cũng không đoạn biến hóa tư thế, mỗi lần đều cấp cho nàng bất đồng mới mẻ kích thích.
"Phân tỷ, hiện tại nói cho ta biết có liên quan với cha ta năm đó đắc tội các ngươi thập tỷ muội thực tình được không?" Yêu thương hơn người mà hôn trong ngực người vai, cao bồi lấy tràn ngập giọng thấp, khàn khàn mà tại thái thiệu phân bên tai thấp hỏi, đồng thời vẫn như cũ vẫn duy trì cường mà hữu lực luật động, một lần lại một lần đem nàng đưa tới bên cạnh.
"Ân... Ta bất quá là thập tỷ muội bên trong lão yêu, năm đó thực tình ta cũng không hiểu được..." Thái thiệu phân kiều thở hổn hển nỉ non nói.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét