Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Du long hí xuân

Du long hí xuân



Giới thiệu:

〓 trưởng thành nội dung vừa phải giám định và thưởng thức
Tác phẩm: du long đùa xuân
Tác giả: mobilshell
Chính văn
Chương thứ nhất loạn thế hoa thơm cỏ lạ lục

Trích đoạn:
Đàm nhã hồng vừa mừng vừa sợ, như là gặp gỡ cứu tinh, kích động mà nói: "... Hảo... Hảo... Cám ơn chủ tịch... Cám ơn..." Nhanh chóng hướng ta cúi đầu nói lời cảm tạ. Xoay người khi, đùi hoạt ra ta nắm giữ, vội vàng lại dịch trở về để ta vuốt.
Trần lộ xem ta cố ý như thế, thở dài, đành phải bắt đầu vươn tay giúp ta cởi bỏ quần, mềm nhẹ thuần thục đem ta dương vật móc ra, một bên giúp ta xoa bóp, một bên trịnh trọng mà đối đàm nhã hồng nói: "Chú ý ngươi răng nanh!"
Đàm nhã hồng đầy cõi lòng cảm kích mà đem ta dương vật hàm tiến miệng của nàng trong, chăm chú liếm lộng đứng lên...
Trúc trắc kỹ xảo đích xác không để ta sinh ra nhiều khoái cảm, nhưng là mặt đỏ lên nghiêm túc bộ động vẻ mặt, lại làm ta cảm động... Ta chỉ để đàm nhã hồng hút mấy phút đồng hồ, liền phù nàng đứng lên, hướng vẻ mặt mê hoặc nàng nói: "Ngươi kỹ xảo không đủ, không cách nào làm cho ta bắn tinh."
Nàng xấu hổ cúi đầu, lại sợ hãi ta bởi vì không hài lòng, đổi ý không cấp nàng lộ phí.
Ta vươn tay đi vuốt ve nàng bụng cùng đùi, thành khẩn mà nói với nàng: "Nhưng là ngươi thực nghiêm túc, ta thực thích." Nàng không thể tin được mà mở to hai mắt, "Đàm tiểu thư, ta nghĩ xếp vào một trợ lý chức vụ cho ngươi, tuy rằng tiền lương không có bí thư nhiều, đại khái cũng có hai nghìn Mĩ kim tả hữu, ngươi có nguyện ý hay không nghiêm túc học tập?" Ta nhẹ nhàng bâng quơ nói.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét