Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Liệt nữ đấu phu

Liệt nữ đấu phu



Giới thiệu:


Càng nhiều đổi mới miễn phí sách điện tử thỉnh chú ý
Tiết tử
Diễm dương cao chiếu.
Hướng nhủ danh cao ngạo mà dương khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt gian xuyên thấu qua một cỗ anh khí, một thân hồng sắc trang phục đem nàng sấn đến tư thế oai hùng toả sáng, một đầu tóc dài buộc lên, chỉ muốn khắc đồ văn ngân hoàn chế trụ, một thân tuấn tú bộ dáng nhi rất giống cái nam nhi lang.

Trích đoạn:
Bởi vì luyện võ quan hệ, nàng da thịt không thuộc về tuyết trắng ngưng phu, ngược lại như mật , là thản nhiên màu mật ong, chính là xúc cảm lại vô cùng tốt, như dương chi , khiến người yêu thích không buông tay.
No đủ rất tròn, cấp trên đầu vú khẽ run, hắn rõ ràng kia hàm lên ngọt tư vị, còn có kia thon dài hai chân, gắt gao hoàn trụ hắn thắt lưng, để hắn tận tình tại thấp nóng hoa huyệt trong rong ruổi.
"Đoan Mộc thần! Ngươi xem được rồi không?" Bị ánh mắt của hắn nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, hướng nhủ danh thẹn quá thành giận mà đối hắn rống giận, nhanh chóng bắt lấy nhất kiện quần áo che khuất thân mình.
"Ngươi như thế nào tại ta trong phòng? Còn không mau đi ra ngoài!" Nàng tức giận đến giơ chân, nếu không hiện tại không có phương tiện, nàng nhất định hung hăng tấu hắn dừng lại.
"Như thế nào? Tiểu Tứ không nói cho ngươi biết, ta tại ngươi trong phòng chờ ngươi sao?" Không nhìn nàng phẫn nộ, tuấn mỹ khuôn mặt vẫn cứ dương cười, thậm chí còn chậm rãi đi hướng nàng.
Hướng nhủ danh sửng sốt hạ, nghĩ đến Tam muội cái kia nụ cười quỷ dị, đáng chết!

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét