Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Nữ hữu cố sự lăng nhục

Nữ hữu cố sự lăng nhục



Giới thiệu:

< bạn gái câu chuyện * lăng nhục >
Chương thứ nhất sơ bạo quấy nhiễu tình dục ( thượng )
! ! ! !"Thế nào? Ta khiêu đến xem được hay không?" Bạn gái trắng nõn trên mặt treo mồ hôi, nhẹ quệt mồm vẻ mặt hỏi nhìn ta, sáng ngời ánh mắt lóe sáng rọi, lông mi thật dài run rẩy run rẩy .
"Không tồi nha, " ta thuận miệng đáp. Bạn gái vốn là khiêu dân tộc vũ , gần đây mới tự học khởi ba lôi. Tuy rằng ta cũng không phải hiểu lắm, bất quá thoạt nhìn nàng khiêu vẫn là giống như khuông giống như dạng .
Bất quá nói thật, nàng khiêu thời điểm ta cũng không có để ý nhiều kỹ thuật nhảy. Tại màu trắng bó sát người khố miệt phụ trợ hạ, nàng thon dài hai chân càng thêm cao to, khiến người tâm động; mà theo vũ đạo, dị thường mảnh khảnh eo đối lập xuất đâm kiều cái mông, nhìn xem ta vị lưỡi khô ; mà nàng trên thân sẽ xuyên kiện hồng nhạt đai đeo, nàng no đủ bộ ngực mê người lộ ra non nửa cái, mỗi một lần cúi người, tràn đầy trong suốt mồ hôi ngay tại lộ ra tuyết trắng nhũ câu gian lăn lộn; ta quả thực cảm thấy so diễm vũ còn muốn kích thích.

Trích đoạn:
Ta lần đầu tiên nhìn thấy nàng, liền luyến tiếc dời ánh mắt. Khi đó, còn tưởng rằng nàng là một ABC, sau lại mới nghe nàng nói, nàng bà ngoại là nga người trong nước.
Bất quá hiện tại, tiểu tuệ đã là ta bạn gái , vẻ đẹp của nàng không hề là chỉ có thể xa xem , cũng có thể tùy ta tùy tiện tiết chơi. Nghĩ đến đây, ta cảm giác dương vật càng thêm cứng rắn đến phát đau , trên tay lực độ cũng tăng mạnh .
"Nhưng phản. . . Không cần. . . Đừng ở chỗ này. . ." Bạn gái nằm ở cái đệm thượng, một bên vô lực chống đẩy ta, một bên lo lắng quay đầu nhìn vũ đạo cửa phòng phương hướng, sợ có người đến.
"Sợ cái gì, thời gian này không chỉ nói nơi này, đại học trung đều không có người . . ." Tuy rằng trong miệng nói như vậy, kỳ thật ta cũng có chút lo lắng. Ta trộm nhìn tại xa xa trên cửa cái kia cửa sổ nhỏ khẩu, trong lòng trộm tưởng, có thể hay không có người ở nơi đó rình coi đâu? Có thể hay không có người cái tuổi già lão người da đen người vệ sinh một phen đẩy ra kia phiến đại môn, sau đó đem bạn gái tuyết trắng thân thể liếc mắt một cái tất cả đều nhìn quang đâu?
Tuy rằng cũng có chút lo lắng, bất quá, nghĩ vậy chút trong lòng ta liền càng thêm hưng phấn , hơn nữa, tựa hồ dương vật cũng càng thêm lửa nóng .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét