Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Lộng nguyệt thảo thực tính khủng long

Lộng nguyệt thảo thực tính khủng long



Giới thiệu:

○ tìm kiếm hạnh phúc chi lữ ○
1 chương
Nàng trên đường đi về nhà, nhàm chán đá dưới chân cục đá, nghĩ ngốc một lát về nhà lại có thành đôi gia vụ, càng thả chậm dưới chân bước chân.
Đột nhiên, một chiếc màu đen xe có rèm che đứng ở bên người nàng, tại nàng còn chưa kịp có điều phản ứng trước đem nàng đoạt kéo đi vào.
"Ô ô ──" chờ nàng giãy dụa suy nghĩ kêu cứu mạng thời điểm, một khối ướt sũng khăn mặt bụm miệng nàng lại, ý thức liền như vậy ly khai nàng trong óc.

Trích đoạn:
Ta đến." Ôm sát nàng,
Nhưng không có rời khỏi thân thể của hắn, địch nhân trấn an nói xuất những lời này sau, đem bán nhuyễn phân thân càng hướng kia nhuyễn nộn mật huyệt trung tặng đưa, xoay người liền hướng hành lang một đầu đi tới.
"Nhân!" Vừa vội vừa thẹn đến hô nhỏ ra tiếng, muốn chính mình dưới hành tẩu, lại ngại với hai người gắt gao tương liên bộ vị, vô pháp thực hiện được.
"Ngoan, không sợ." Biết nàng đáy lòng đang bị huynh trưởng phát hiện sợ hãi sở tập,
Địch nhân ôn nhu trấn an, nhanh hơn tiến lên nện bước. Thừa dịp tử đêm cùng Hải Luân hai người không đi ra khỏi phòng học trước, trốn thang lầu trắc WC nội.
"Nhân! Vừa mới làm ta sợ muốn chết!" Bị đỉnh tại WC một gian cách gian nội, lộng nguyệt rốt cuộc nhịn không được, thở gấp ngoan vỗ vỗ địch nhân đầu vai,

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét