Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Xuyên việt chi yêu nguyệt giang hồ

Xuyên việt chi yêu nguyệt giang hồ



Giới thiệu:

Phẩm thư cư -- tinh phẩm tiểu thuyết đọc môn hộ

《 xuyên qua chi yêu nguyệt giang hồ 》
Thông cáo lan tuyệt đại nữ vương gia quảng cáo
Giới thiệu vắn tắt:

Trích đoạn:
Sư phụ cùng xuân thập Tam Nương cùng một chỗ sau, nàng tất là tái vô được đến giải dược cơ hội, minh biết mình sẽ bởi vì độc phát mà rời đi sư phụ, nhưng nàng nhưng không có nói, cho đến có một nhật độc phát...
Vì bảo trụ tánh mạng của nàng, sư phụ di cư đến Thiên Sơn tuyệt đỉnh, tại đây tuyệt đỉnh phía trên kiến khởi nhà gỗ, sau đó Trải qua trắc trở tìm đến này bí mật huyệt động; rồi sau đó sâu hơn nhập bích nước lạnh đàm, tại mấy trăm trượng băng cứng dưới đào ra một khối hàn ngọc, cũng một đao một búa tự mình điêu tạc thành nhất trương hàn ngọc xe trượt tuyết, đem sư nương để đặt tại hàn ngọc xe trượt tuyết phía trên, lấy xe trượt tuyết cực lãnh hàn khí ngăn chặn nàng trong cơ thể độc, cũng lấy Thiên Sơn Tuyết Liên vi nàng tục mện.
Nhưng là kế này không phải lâu dài phương pháp, nếu như vẫn luôn như vậy đi xuống, xuân thập Tam Nương chỉ có đến hơi thở cuối cùng, cùng tử nhân không khác.
Như thế, sư phụ đem xuân thập Tam Nương an trí tại tuyệt đỉnh sau, liền chung quanh thẩm tra theo có thể trị liệu "Thực tâm" loại độc chất này dược danh y, nhưng biến tìm không . Cũng từng nghĩ qúa đi mị cung đạo đến giải dược, nhưng bất đắc dĩ kia giải dược chỉ có thể áp chế độc tính, độc phát liền khó giải.
Như thế lặp lại luôn mãi, sư phụ đã nản lòng thoái chí, bỗng nhiên nghe nói tuyệt tình cốc cốc chủ nhâm đi một mình y thuật vô song, có thể giải kỳ độc, động vừa nghe, đây là một tin tức tốt , nhưng cái khó chính là lại cho tới bây giờ không có ai biết này tuyệt tình cốc ở nơi nào.
Mờ mịt biển người, chỗ nào tài năng tìm được tuyệt tình cốc đâu?

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét