Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Phù thương minh nguyệt đang

Phù thương minh nguyệt đang



Giới thiệu:


Nội Dung Giản giới
Nàng có lẽ tưởng xuyên qua, nhưng là không nghĩ xuyên tới hậu cung, xuyên tới hậu cung cũng không muốn xuyên thành phi tần, xuyên thành phi tần cũng không có thể xuyên thành hoàng đế ghét nhất cái kia a? Vì xuất cung, nàng có kế hoạch có mục đích dây dưa hắn
Hắn, trầm mặc ít lời, điển hình muộn tao
Nàng, tin tưởng vững chắc nam nhân là nửa người dưới động vật, nếu muốn bắt lấy nam nhân tâm, trước hết luyện hảo kỹ thuật

Trích đoạn:
"Không cần?" Khí phách mày kiếm khẽ nhếch, xâm nhập hai ngón tay thốt nhiên trương mở rộng ra, tạo ra kia chặt trất dũng đạo, đại lượng trong suốt yêu dịch lập tức theo kia mở rộng địa phương ồ ồ chảy xuôi đi ra, tẩm ướt lòng bàn tay của hắn cùng dưới thân tảng lớn bạch cẩm sàng đan, hắn câu động kia trắng mịn nhập khẩu cùng nội vách tường, tà cười "Chính là, ái phi thân thể cũng không phải là nói như vậy , trẫm ghét nhất người khác nói dối , trẫm nên như thế nào trừng phạt ngươi đâu."
Hai ngón tay biến làm tam chỉ, mãnh lại đâm vào kia thủy rơi mật huyệt, kịch liệt trừu sáp đứng lên, "Van cầu ngươi, van cầu ngươi. . ." Phù lạc trừ bỏ thấp khóc, liều mạng ôm chặt long hiên đế bên ngoài, không còn phương pháp. Chính là hắn chính là không ngừng, giống như không đếm xỉa đến nhìn phù lạc cầu xin khóc, thờ ơ.
"Cầu trẫm làm cái gì?"
"Không, không biết." Phù lạc bất lực ôm chặt hắn.
Long hiên đế ngón tay động tác càng ngày càng thô bạo kịch liệt, ngậm kia sớm đã kiên quyết ru-bi, điên cuồng xỉ cắn nhu áp, lôi kéo chớp lên, "Cầu ngươi, cầu ngươi. . ."
"Cầu cái gì?" Phù lạc vô lực lắc đầu, thân thể theo ngón tay của hắn điên cuồng vặn vẹo, "Cho ta, cho ta." Cho dù là thần cũng sẽ nổi giận , phù lạc bắt lấy tay hắn, hung tợn nói.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét