Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Long hí phượng

Long hí phượng



Giới thiệu:

Tiết tử
Thảo nguyên khí hậu khiến người nắm lấy bất định, nguyên bản sáng sủa thời tiết, đột nhiên hạ khởi mưa tầm tả mưa to.
Rộng lớn thảo nguyên thượng đứng sừng sững một tòa chiên trướng, bốn gã nam nhân lâm vũ, bên ngoài đầu cảnh giới, hộ vệ.
Trong lều nam tử từng bước tới gần nữ tử, đem nàng bức đến không hề đường lui góc, duỗi trường cánh tay, đem nàng vây khốn.
"Trẫm muốn nãi."

Trích đoạn:
"Nhưng là ta không cần... Như vậy để ta cảm thấy chính mình... Thực dâm đãng, ngươi đừng như vậy... Ân..." Nàng bụng kịch liệt phập phồng, đỏ tươi hơi thở mùi đàn hương từ miệng a nhiệt khí.
"Trẫm liền yêu nãi như vậy, kia để trẫm cảm thấy chính mình còn có thể nắm giữ trụ nãi." Ngón tay của hắn nhu đè nặng ngoại nhuyễn nội cứng rắn hoa hạch, mới nếm thử hơn người sự hoa huyệt cực nhanh đáp lại hắn đùa, thấp ý theo u dòng chảy xuất, tích tại lòng bàn tay của hắn.
Hắn vỗ về chơi đùa tại trên người nàng châm ngọn lửa, đó là một loại lệnh người không thể ngôn dụ tê dại khoái cảm, thổi quét mà đến, làm cho nàng vừa khó chịu lại muốn muốn càng nhiều, non mịn hai chân không tự chủ được dần dần tách ra, ngón tay của hắn dễ dàng hoạt nhập dũng đạo.
"Hoàng Thượng..." Nàng ngâm khẽ một tiếng, cắn môi cánh hoa, tay nhỏ bé chặt nhéo hắn góc áo.
"Trẫm vẫn là thích nãi trước kia hảm trẫm phương thức, hảm một tiếng tới nghe một chút."
"Dận... Dận ca ca..." Sương mù hai mắt mơ hồ nhìn thấy cung nữ mặt nghiêng thượng đỏ ửng, cũng hướng bên cạnh động một cái, tống điệp vũ cho rằng cung nữ muốn quay đầu, cấp hoảng vừa khóc vừa kể lể, "Cầu ngươi, làm cho nàng rời đi thùng xe..."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét