Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Ma mị phiên ngoại Sáu giấc mộng

Ma mị phiên ngoại Sáu giấc mộng



Giới thiệu:

【 sáu cái mộng < Ma Mỵ ngoại truyện >】
Đệ nhất mộng mộng chi dẫn. Khai đoan
Mộng, là loại thần bí lại mỹ đồ tốt.
Là người đều sẽ nằm mơ, trong mộng sẽ hưởng vinh hoa, sẽ gặp cằn cỗi, sẽ xuống địa ngục cũng có khả năng bay lên thiên đường. Mộng là hư ảo , mộng tỉnh sau khi sở hữu hết thảy đều sẽ hóa thành hư ảo, nhưng là nằm mơ người đương thời đối loại này sắp đã đến mất đi lại hồn nhiên không biết. Chính là mỹ két két hưởng thụ, hoặc là thống khổ giãy dụa.
Nhân loại cảnh trong mơ chịu tải rất nhiều bọn họ dám tưởng cũng không dám làm dục vọng. Nam nhân tại trong mộng giết chóc, tỉnh lại sau khi không nên đền mạng; nữ nhân ở trong mộng túng hoan, mở to mắt vẫn là hoàn bích. Cứ như vậy, cảnh trong mơ diễn biến đến càng ngày càng phức tạp, cũng càng ngày càng đáng giá chờ mong ──

Trích đoạn:
"Ân... Là... Nơi đó hảo dương... Ân..."
Thân thể mềm mại không kiên nhẫn vặn vẹo trứ, nàng dưới thân ướt đẫm toàn bộ dây dưa vu một cái tiểu tiểu hồ yêu môi răng bên trong không thể thoát ly. Tử hồ phủng trứ nàng trắng nõn mông, không ngừng dâm loạn trứ nàng tiểu huyệt. Ăn trong chốc lát dâm huyệt, thiếu niên lại chuyển trứ tròng mắt không có hảo ý đưa ngón tay nhẹ nhàng mà đẩy vào hẹp hòi cấm địa. Hắn nếm thử trứ một mặt dùng đại ma chỉ kìm nàng âm đế, một mặt dùng ngón giữa tại âm đạo nội làm rất nhanh trừu sáp, "Chít chít két két" chơi đến bất diệc nhạc hồ.
"A a... Ân... Ha..." Thanh du tiên tử bao lâu gặp được quá như vậy thân mật đối đãi, mắt thấy thiếu niên trường chỉ bị chính mình nộn hồng nhạt tiểu huyệt gắt gao hấp thụ trụ, khát khao thuận trứ hắn trừu kéo phun ra nuốt vào. Nữ nhân xấu hổ đến cuối cùng thất thanh nức nở đứng lên, nhưng mà hai cái đùi ngọc nhưng vẫn đang bị khống chế trứ đại trương trứ, mạnh mẽ bị nam nhân lại gia nhập hai ngón tay, tam chỉ dùng độ rộng làm cho người ta sợ hãi ngón tay một chút một chút trừu sáp nàng tiểu huyệt.
"Sao vậy dạng, tỷ tỷ, tiểu dâm huyệt bị ta dùng ngón tay đầu làm được thích khó chịu a?" Tử hồ trên tay luật động càng lúc càng nhanh, thẳng đảo đến dâm thủy văng khắp nơi chít chít rung động.
"Ừ... Hừ a..." Hắn hỏi đến tuy rằng tà ác, nhưng là thanh du hiện hiện giờ lại bị sáp đến thẳng hừ hừ, không có nửa điểm nói chuyện dư lực. Chỉ biết mình dũng đạo nội trở nên thật kỳ quái, lại hoạt lại nhiệt, hung nhũ cũng trướng đến Thẩm điện điện , khó có thể chịu đựng.
"Thật thoải mái... Ân a..." Nguy rồi!

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét