Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Nuông chiều Thủy Phù Dung

Nuông chiều Thủy Phù Dung



Giới thiệu:

Di động đóng gói sách điện tử

- a đồng nuông chiều Thủy Phù Dung
Ô... Nàng là một không biết xấu hổ phá hư nữ nhân...
Cư nhiên cùng "Tình như thủ túc" nhà bên ca ca làm ra cái loại này sự đến

Trích đoạn:
"Đến! Dùng ngươi tay nhỏ bé vòng nắm chặt nó..." Hắn dụ hống trứ, đem nàng tay nhỏ bé kéo lại phấn khởi thượng.
Nhìn đến từ đen thùi bộ lông trung xông ra thô trường côn thịt, nàng chưa kịp tự hỏi vì cái gì hắn khố gian sẽ có như vậy sự việc, nâng lên tràn đầy sầu lo khuôn mặt nhỏ nhắn, mà ngay cả âm điệu đều run nhè nhẹ trứ, "Nó... Thũng đến hảo thô hảo đại... Ngươi rất đau đi? Đều tại ta không tốt, ta lại tức giận cũng không nên đá ngươi... Nhu một nhu, ngươi thật sự liền không đau sao?"
Nguyên để khi phụ khờ dại tiểu cô nương là tốt như vậy đùa sự! Trần phủ lân thấy nàng đơn thuần như vậy, trong lòng vừa cảm thấy buồn cười, lại vô pháp không bởi vì nàng sinh nộn mà cảm thấy hưng phấn.
"Thật sự, hiện tại ta đã cảm thấy so vừa mới tốt hơn nhiều. Phù nhi, tay ngươi nhu đến ta đều không biết là đau rồi đó!" Cúi đầu cùng nàng tầm mắt giao tiếp, hắn nghiêm trang chững chạc lừa gạt nàng.
Nghe hắn nói đến như thế khẳng định, sắc mặt cũng như thế đứng đắn, lữ hương phù càng thêm không dám không nghe hắn lời nói .
Nàng thuận theo dùng hai tay nắm chặt phát ra nhiệt độ vật dư thừa, "Nó nóng quá cứng quá a... Ngươi xác định như vậy thật sự có thể chứ?" Nàng đem trong tay cảm giác nói thực ra xuất, hoàn toàn không hiểu được lời này nghe vào trần phủ lân trong tai có bao nhiêu sao kích thích phiến tình.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét